ธิดาซาตาน EP.4 เชนทร์ ไม่เลิกราวี หญิง-เตอร์ ปลุกระดมให้คนขับไล่ธารใส


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 07:30 น.

หญิงนิลแอบทาน้ำมันไว้ที่แท่นกระโดดทำให้ธารใสลื่นลงมาเท้าแพลง แต่ธารใสยืนยันจะแข่ง เชนทร์ยังไม่พอใจ และท้าให้ธารใสแข่งกับตน ธารใสรับคำท้า

ธิดาซาตาน EP.4 เชนทร์(ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ว่ายน้ำทิ้งห่างธารใส(สกาย มาเรีย) หลายช่วงตัว ธารใสฮึดสู้ไม่ยอมแพ้ พลังซาตานทำให้เชนทร์ว่ายอยู่กับที่ เชนทร์ถูกพลังซาตานลากจมลงไปในสระ

ธารใสเห็นเชนทร์จมน้ำ ก็ตกใจธารใสดำน้ำลงไปช่วยเชนทร์ขึ้นมา ธารใสผายปอดช่วยชีวิตเชนทร์ เชนทร์เริ่มรู้สึกดีกับธารใสขึ้นมานิดนึง เพลิงพิศ(เจสซี่ กิระนา) สงสัยเรื่องที่ธารใสว่ายเร็วกว่าคนปกติ เอื้องทราย(แอปเปิ้ล ลาภิสรา) กับวายุตา(เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) คิดว่าเป็นเพราะอะดรีนาลีน

เชนทร์นำพวกมาค้นห้องธารใส และพบของที่ย้อยกับแย้มขโมยมายัดอยู่ในล็อกเกอร์ธารใส เชนทร์สั่งให้จับตัวธารใสไปส่งตำรวจ ย้อยกับแย้มโวยวายเข้ามาว่าเห็นโจรตัวจริงที่จริงแล้วย้อยกับแย้มปลอมตัวเป็นเศรษฐีตามมาดูธารใส แถมยังแอบรูดแหวนเพชรของมารตี(น้อง-พรสุดา) ติดไม้ติดมือมาได้อีกด้วย

เชนทร์คาดเดาได้ทันทีว่าย้อยกับแย้มเป็นคนขโมยแหวนเพชรแม่ไป วายุตาดันจำย้อยกับแย้มได้ว่าเป็นพ่อแม่ธารใสจึงหลุดปากพูดออกไป ธารใสกับพ่อแม่จนมุม เชนทร์สงสัยประวัติครอบครัวธารใสแต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไร คิดว่าธารใสกับพ่อแม่เป็นสิบแปดมงกุฎ เชนทร์วางแผนเล่นงานธารใส

หญิงกับเตอร์ปลุกระดมให้คนขับไล่ธารใส แต่จู่ๆ นงลักษณ์ อาจารย์ปรัชญาและหัวหน้างานกิจกรรมนักศึกษาคนใหม่ก็โผล่มาขู่คนที่เอาธารใสมาประจาน พร้อมกับขู่เชนทร์ไม่ให้ทำเรื่องนอกกรอบ

แท้จริงแล้วนงลักษณ์คือสายของรามราช เพื่อมาหาธิดาซาตานทั้งสี่เพื่อเอาไปเปิดถ้ำนงลักษณ์ (ตู่ จารุศิริ) เห็นประวัติธารใสกับเพื่อนก็มั่นใจว่าต้องเป็นธิดาซาตานแน่ๆ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 27 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “ธิดาซาตาน” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2076856
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2076856