‘เป้-อัตตา’เพลง ‘คนสวย’ ส่งกำลังใจให้สาวๆ อกหัก


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘เป้-อัตตา’เพลง ‘คนสวย’ – โดนใจสาวๆ เต็มๆ สำหรับเพลงใหม่ของหนุ่ม ‘เป้’ อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ทำเซอร์ไพรส์จับมือแร็พเปอร์ คลื่นลูกใหม่ฝีมือร้ายกาจ ‘AUTTA’ (อัตตา) ทำเพลง “คนสวย” ประกาศให้เหล่าสาวๆทุกคนได้รู้ว่าอย่าเอาเวลาไปเสียใจเพราะ ผู้ชายเฮงซวย โลกนี้ยังมีผู้ชายดีๆ รอเธอ อยู่เสมอ

“คนสวย” เป็นเพลงที่เป้หยิบประสบการณ์ตรง ถ่ายทอดออกมาเป็น เพลงนี้เพื่อกระซิบบอกเหล่า “คนสวย” ทั้งหลายว่าหากหนุ่มๆ คนไหนกล้าทำเธอเสียใจ ก็อย่าไปสนเขาเลย ลองมองให้ดีเธอจะเห็นว่ายังมีผู้ชายที่ดีรอเธออยู่

เพลงนี้นอกจาก ‘เป้’ จะกลับมาพร้อมเนื้อหาเพลงที่ฟังง่ายแล้ว ในส่วนของดนตรี ‘เป้’ ยังตั้งใจนำเสนอดนตรีป๊อป จังหวะ ชวนสนุก ไม่ซับซ้อน โดยได้ ‘บิ๊ก The Pisat Band’ ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์คู่ใจให้เพลงออกมาสมบูรณ์มากที่สุด

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ‘เป้’ ยังคงลงมือกำกับฯ เองทุกขั้นตอน โดยหยิบเทรน สเกตบอร์ดที่กำลังฮิตมาถ่ายทอด โดยได้สาวน้อย PANPAN YEEYEE หรือ ‘ปันปัน’ รสิกา สายแสง เป็นนางเอก ร่วมด้วยโปรสเกตบอร์ดจาก Preduce Skateboards ที่มาร่วมสร้างสีสันให้มิวสิควิดีโอ

ฟังเพลง “คนสวย” ได้ในทุกแพลตฟอร์มและชม MVทาง Youtube : Whattheduck ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เป้ อารักษ์ ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/paearakmusic

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6364923
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6364923