ทราย เจริญปุระ ประกาศ ใช้รถม็อบราษฎร รับส่งผู้ป่วยโควิด ไปรพ.ในพื้นที่กทม.


ให้คะแนน


แชร์

ทราย เจริญปุระ ขอเป็นกระบอกเสียง ประกาศ ใช้รถม็อบราษฎร รับส่งผู้ป่วยโควิด19 ไปโรงพยาบาล ในพื้นที่กรุงเทพ และ ปริมณฑล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทราย เจริญปุระ – จากกรณีนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ โพสต์อินสตตาแกรมประกาศให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนมอบรถม็อบราษฎรใช้รับส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดย ทราย เผยว่า “ประกาศ…เรามีรถสตาฟ ซึ่งเป็นรถของม็อบราษฎร ซึ่งตอนนี้รถถูกจอดไว้เฉยๆ ไม่ได้ใช้งานอะไร และมันควรจะถูกเอาไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคมตามเจตนารมย์ที่ซื้อรถคันนี้มา เราเห็นว่าตอนนี้มีปัญหานึงซึ่งใหญ่มากคือ… คนป่วยไม่ สามารถหารถไปโรงพยาบาลได้ นั่งแท็กซี่นั่งวินก็จะกลาย เป็นการแพร่เชื้อโรคไปอีก เราขออาสาเป็นอีก 1 แรงที่จะเข้าไปช่วยในเรื่องนี้ครับ ใครที่ป่วยเป็น โควิดในเขต กทม. หรือ ปริมณฑล แล้วต้องการจะไปโรงพยาบาล แต่ไม่มีรถมารับ หารถไปไม่ได้ (เฉพาะกรณีที่โรงพยาบาลพร้อมรับเท่านั้น)

สามารถหารถไปโรงพยาบาลได้ นั่งแท็กซี่นั่งวินก็จะกลายเป็นการแพร่เชื้อโรคไปอีก เราขออาสาเป็นอีก 1 แรงที่จะเข้าไปช่วยในเรื่องนี้ครับ ใครที่ป่วยเป็นโควิดในเขต กทม. หรือปริมณฑล แล้วต้องการจะไปโรงพยาบาล แต่ไม่มีรถมารับ หารถไปไม่ได้ (เฉพาะกรณีที่โรงพยาบาลพร้อมรับเท่านั้น ) คุณติดต่อมาได้เลยที่เบอร์ 063 245 9964 เบอร์ผมเอง

เดี๋ยวผมจะให้ทีมงานขับรถไปรับคุณถึงบ้านครับ หรือ ผมอาจจะไปเอง และเมื่อไปถึงเราจะสื่อสารกันผ่านโทรศัพท์เท่านั้น จะไม่มีการสัมผัสตัวหรือใกล้ชิดใดๆ ทั้งสิ้นทุกอย่างฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆแม้แต่บาทเดียว เมื่อรัฐมันห่วย ”


พร้อมทิ้งท้ายแคปชั่น กล่าวว่า “เราทำรถมาใช้งานราษฎรออนทัวร์ ตอนนี้ยังไม่มีกิจกรรม อะไรเฮียบุ๊งอาสาเอามาใช้รับส่งคนที่ต้องใช้รถไปโรงพยาบาลฉุกเฉินช่วงนี้ รถกันโซนด้านหลังด้านหน้า ไม่มีการสัมผัสอยู่แล้วค่ะ ช่วยๆกันนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6365038
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6365038