น่าคิดมากๆ เจมส์ ธีรดนย์ แชร์ประสบการณ์ คนติดโควิดที่ออสเตรเลีย


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 13:22 น.

Closed in: 30

หลายประเทศกลับมาใช้ชีวิตปกติ ไม่ต้องหวาดผวา ไม่มีผู้ติดโควิดเยอะอีกแล้ว หลักใหญ่คือการบริหารจัดการของรัฐบาล ที่เร่งฉีดโควิดดีมีคุณภาพให้กับประชาชน และที่สำคัญผู้นำประเทศนั้นๆ ที่เข้าใจเข้าถึงปัญหาโควิด รีบแก้ไวได้ถูกจุด จึงนำพาประเทศให้รอดวิกฤติโควิดได้ น่าคิดมากๆ ว่ารัฐบาลไทย ตอนนี้บริหารโควิดยังไง ถึงได้มีคนติดโควิดเพิ่มขึ้นๆ และมีคนตายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างน่าเป็นห่วง

พระเอกหล่อใส เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เป็นอีกหนึ่งดาราไทย ที่ได้ร่วมเล่นหนังฮอลลีวูดฟอร์มใหญ่มากเรื่อง เทอร์ทีนไลฟ์ส Thirteen Lives ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ที่ออสเตรเลีย โดยเจมส์ได้ไลฟ์ Live แชร์ประสบการณ์น่าคิดมากๆ เกี่ยวกับการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาลออสเตรเลีย (คลิกฟัง)

ข่าวแนะนำ

“ที่ออสเตรเลีย เขาไม่ต้องใส่แมสก์กันแล้วเหรอ! ใช่ครับ! ไม่ต้องใส่แล้ว! เพราะว่าไม่มีเคสโควิดใดๆ เพิ่มแล้วครับ ที่ออสเตรเลียก็ใช้ชีวิตเหมือนปกติทุกอย่างแล้ว มีวันหนึ่งเนอะที่บริสเบน มีเคสโควิด แต่รัฐบาลที่นี้เขาค่อนข้างจัดการได้ดี ก็เลยล็อกดาวน์เลย 2-3 วัน หลังจากนั้นก็ขอความร่วมมือให้ใส่แมสก์ 14-15 วัน พอเสร็จหมด ก็ไม่ต้องใส่แมสก์แล้ว คือพอรัฐบาลจัดการดี ทุกอย่างมันก็จะดี คุณภาพชีวิตก็ดีไปด้วยตัวมันเอง”.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078466
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078466