เจมส์ ธีรดนย์ ไลฟ์ชีวิตดีเวอร์’โควิด’ ออสเตรเลีย ลั่นไม่ต้องใส่แมสก์-รัฐบาลจัดการดี


ให้คะแนน


แชร์

เจมส์ ธีรดนย์ ไลฟ์สด เล่าชีวิตดีเวอร์ช่วง ‘โควิด’ ในออสเตรเลีย เผยเหตุผลตอนนี้ไม่ต้องใส่แมสก์แล้ว ลั่นรัฐบาลเขาจัดการดี คุณภาพชีวิตก็จะดีไปด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โลดแล่นไปอีกขั้นหนึ่งของการทำงาน สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “เจมส์ ธีรดนย์” หรือที่หลายคนรู้จักใน “เจมมี่เจมส์” หลังจากเจ้าตัวได้โอกาสใหม่ในการทำงาน บินลัดฟ้าไปถ่ายหนังระดับฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลีย

แถมเมื่อคืนวานนี้ (26 เม.ย.64) หนุ่มเจมส์ ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้หายคิดถึง ซึ่งช่วงหนึ่ง หนุ่มเจมส์ ได้ตอบคำถามของแฟนคลับที่เข้ามาถาม ถึงสถานการณ์โควิดในประเทศออสเตรเลียว่า ประเทศออสเตรเลียไม่ต้องใส่แมสก์แล้ว เพราะ ไม่มีเคสโควิดใดๆเพิ่มขึ้น อีกทั้งสามารถใช้ชีวิตเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง

โดยมีวันหนึ่งที่ เมืองบริสเบน เจอเคสโควิด ซึ่งทางประเทศออสเตรเลียค่อนข้างจัดการได้ดีในหลายๆอย่าง เพราะ เขาสั่งล็อกดาวน์เป็นเวลาประมาณ 2-3 วัน แล้วเคลียร์เชื้อโควิดทันที

หลังจากที่ประเทศออสเตรเลียเจอเคสโควิดคนสุดท้ายแล้ว ได้มีมาตราการขอความร่วมมือให้ประชาชาชนใส่หน้ากากอนามัยเป็นเวลาประมาณ 14-15 วัน

พอสิ้นสุดระยะเวลาที่ขอความร่วมมือ ประชาชนก็ไม่ต้องใส่แมสก์แล้ว พร้อมทิ้งท้ายว่า พอรัฐบาลเขาจัดการดี ทุกอย่างมันก็จะดี คุณภาพชีวิตก็จะดีไปด้วยตัวมันเอง

ขอบคุณอินสตาแกรม jamyjamess และ เฟซบุ๊ก ซีนิว วิวเว่อร์ 4K

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6365305
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6365305