"นุ่น" ปัญหารุมเร้ากลางสายฝน "ก๊อต" ขี่ม้าขาวช่วย ปลอบใจ ใน "กระเช้าสีดา"


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 13:30 น.

ในละคร “กระเช้าสีดา” เขาบอกว่าการเลือกคู่ก็เหมือนกับการลุ้นลอตเตอรี่ แต่ดูเหมือนว่านางเอก นุ่น-วรนุช จะลุ้นลอตเตอรี่ไม่ขึ้น เพราะไม่ว่าจะทุ่มเทความรักให้ไปเท่าไร แต่สามีตัวดีก็มิวายแอบแซ่บกับหญิงอื่น ทิ้งให้เธอต้องยืนตากฝนอย่างเดียวดาย งานนี้ผู้กำกับเลยขอจัดหนุ่มหล่องานดีอย่าง ก๊อต-จิรายุ ขี่ม้าขาวมาปลอบใจ

งานนี้เมื่อเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ จึงเรียกนุ่น และ ก๊อต-จิรายุ มาซักซ้อมคิวทันที เป็นฉากที่นุ่นกำลังขับรถไปหาปีเตอร์ที่รออยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ระหว่างที่แวะซื้อของดันทำกุญแจรถหล่นลงท่อระบายน้ำ แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัดฝนดันกระหน่ำเทลงมา

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างถ่ายทำยาก เพราะต้องถ่ายทำกันกลางสายฝน ทำให้นุ่นและก๊อตต้องซ้อมเสมือนจริงเพื่อกันพลาดคิว จนทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ นุ่นกระวนกระวายใจที่ทำกุญแจหล่นลงท่อ จึงโทรตามปีเตอร์ให้มารับ แต่ติดต่อปีเตอร์ไม่ได้ สักพักฝนก็เทลงมาอย่างหนัก นุ่นไม่รู้จะทำยังไง เลยตัดสินใจโทรหาก๊อต น้องชายคนสนิทที่แอบปลื้มนุ่นมานาน แต่ยังไม่ทันที่นุ่นจะได้พูดอะไร มือถือเจ้ากรรมดันดับไปต่อหน้าต่อตา แถมฝนก็ไม่มีทีท่าจะหยุด ทำเอานุ่นถึงกับมืดแปดด้าน เพราะติดต่อใครไม่ได้ ได้แต่ทรุดตัวนั่งตากฝนอย่างไร้ความหวัง

แต่แล้ววินาทีนั้น จู่ๆ ก๊อตมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้านุ่น ราวกับพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอก ทำเอานุ่นถึงกับตกตะลึง ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในภวังค์…

งานนี้ใครที่ลุ้นคู่นี้ ห้ามพลาดชมโมเมนต์สุดโรแมนติกของนุ่นและก๊อตฉากนี้ได้ ในละคร “กระเช้าสีดา” คืนวันพุธที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078465
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078465