“เจนสุดา” อาลัย “อัลแบร์ เอลบาส” ดีไซน์เนอร์ระดับโลกเสียชีวิตจากโควิด19


ให้คะแนน


แชร์

“เจนสุดา” อาลัย “อัลแบร์ เอลบาส” ดีไซน์เนอร์ระดับโลกเสียชีวิตจากโควิด19

       “เจนสุดา ปานโต” นักแสดงและดีไซน์เนอร์ ได้โพสต์อาลัยถึงการจากไปของ Alber Elbaz  “อัลแบร์ เอลบาส”  ดีไซนเนอร์ชาวอิสราเอล  ในไอจีของเธอว่ารู้สึกใจหายต่อการจ่ากไปของเขา การได้ร่วมงานกับเขา ซึ่งน่าจะหมายถึงได้ใช้เสื้อผ้าในงานวิวาห์รวมถึงแรงบันดาลใจของเธอในการออกแบบเสื้อผ้า เป็นประสบการณ์ที่เธอมีความสุขอย่างมากในชีวิต 

อ่านข่าวต่อ:“เจนสุดา” เล่าวินาทีถูกลูกชายเอามือจกตาแผลกว้าง 3 มิล |

เจนสุดา

เจนสุดา

       บีบีซี รายงานว่า  Alber Elbaz  “อัลแบร์ เอลบาส”  ดีไซนเนอร์ชาวอิสราเอล  เขสเคยทำงานในแฟชั่นเฮาส์ชื่อดังของฝรั่งเศสเสียชีวิตในปารีสด้วยวัย 59 ปี

เจนสุดา
      

       Alber Elbaz อัลแบร์ เอลบาส  Elbaz เป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Lanvin ตั้งแต่ปี 2544  ซึ่งเขาได้รับเครดิตในการฟื้นฟูแบรนด์จนกระทั่งเขาออกจากงานดังกล่าวในปี 2558
       ล่าสุดเขาเพิ่งเปิดตัวแบรนด์  AZ Factory 
       Johann Rupert โจนาธาน รูเพิร์ต  หุ้นส่วนธุรกิจของเขากล่าวว่า Elbaz  อัลบาส เสียชีวิตจาก โควิด19  และเผยว่า  “ เอลบาสคือวิชั่นใหม่ของแฟชั่น” 

เจนสุดา
       เจนสุดา

       สำหรับ “อัลแบร์ เอลบาส”  เขามีชีวิตในช่วงเวลา  12 มิถุนายน พ.ศ. 2504 – 24 เมษายน พ.ศ. 2564) งานที่สร้างชื่อเสียงและงานเด่นให้เขาคือผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Lanvin ในปารีสตั้งแต่ปี 2544 ถึงปี 2558  หลังจากนั้นเขายังได้สร้างสรรค์งานเสื้อผ้าในแฟชั่นเฮาส์อื่น ๆ หลายแห่งเช่น  Geoffrey Beene, Guy Laroche และ Yves Saint Laurent ล่าสุดเขาก่อตั้งแบรนด์และช้อปเฮาส์  AZ Factory โดยความสนับสนุนจาก  Richemont ในปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98490/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98490/read