มดดำ ย้ำยังไม่มีใครติดโควิด ลุ้นผลคืนนี้ เผยเพื่อนดาราแห่โทรถาม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 19:49 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ โพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวบอกว่า คนใกล้ชิดซึ่งเป็นคนขับรถเสี่ยงติดโควิด ทำให้มดดำขอหยุดการดำเนินรายการและกักตัว 14 วันเพื่อความปลอดภัยของทุกคน พร้อมทั้งมาตรวจโควิด และรอผลที่ชัดเจนในคืนนี้

มดดำ คชาภา มดดำ คชาภา

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด มดดำ คชาภา วิดีโอคอลสัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยบอกว่า “อย่างแรกที่จะบอกคือยังไม่ได้ติดโควิด ยังไม่มีใครติดโควิดทั้งสิ้นนะคะ คือเรื่องของเรื่องคนที่ทำงานกับมดดำอยู่ดีๆ เจ็บคอ หายใจไม่ออก เหมือนเป็นไข้ มดดำเลยบอกว่าเอางี้เพื่อความสบายใจ ทุกคนต้องไปตรวจให้หมดเลยว่ามีใครเป็นโควิดรึเปล่า และเพื่อความสบายใจ ตอนนี้เราขอยุติพิธีกรไปก่อนทุกรายการ

ดาราโทรถามเยอะมากว่าติดโควิดรึเปล่า ไม่ได้ติด ยังไม่มีใครติดทั้งนั้น แต่หมายถึงว่าเพื่อความปลอดภัยเลยไปปรึกษาแองจี้ว่าอาการผู้ช่วยฉันมันเหมือนโควิดเลยอะ ถามว่าเขาหายใจเหนื่อยหอบมั้ย ไม่เห็นเป็นอะไรเลยอะ เขาแค่เจ็บคอกับไอ ซึ่งไม่ได้อยู่แล้ว รถเมล์รู้ว่าใครที่เจ็บคอหรือไอ พี่จะส่งไป รพ. อย่างเดียวเลย” รถเมล์ถามว่าจะทราบผลเมื่อไหร่ มดดำตอบว่า “คุณหมอบอกว่าประมาณสักตี 3 ถึง 6 โมงเช้า”

รถเมล์ถามต่ออีกว่า ต้องกักตัว 14 วันใช่ไหม มดดำตอบว่า “ถ้าสมมติวันนี้ผลของบ้านพี่มีใครติดสักคนนึง พี่ก็ต้องยุติบทบาทพิธีกร 14 วัน” รถเมล์ถามอีกว่า ผลของผู้ช่วยคอนเฟิร์มแล้วรึยัง มดดำตอบว่า “ยังค่ะ คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวรอผลจากแล็บ คือที่บ้านจะมีตัวที่ตรวจเลือดไว้กับบ้าน ปรากฏว่านางตรวจแล้วเหมือนว่าขึ้นว่าติด แต่ปกติในบ้านมดดำจะตรวจทุก 4 วันอยู่แล้ว จะซื้อเครื่องตรวจเอาไว้เลย แต่คราวนี้ไปที่แล็บเขาบอกว่าขอให้แล็บมีผลตรวจแน่นอนก่อนว่าไม่มีเชื้อโควิด เพราะเอาจริงๆ ผู้ใกล้ชิดมดดำจะต้องไปตรวจ รพ. เปาโล ทุก 7 วันอยู่แล้ว”

ก่อนจะพูดต่ออีกว่า “ตอนนี้ขอประกาศก่อน คือทุกคนตื่นตระหนก คนซัพพอร์ตเต็มหน้าบ้านแล้วมั้ง อย่างแรกคือทุกคนจะต้องหยุดส่งอาหารก่อน อาหารเยอะมาก สองคือยังไม่ได้ติด กราบขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่ายังไม่มีใครติดทั้งนั้น เดี๋ยวไม่เห็นมดดำในรายการแล้วจะกลายเป็นบอกว่ามดดำติดโควิดแล้วหายไปรึเปล่า เราก็เลยประกาศไว้ล่วงหน้าก่อนเลย รอผลคืนนี้ครับ จริงๆ พวกเขาไม่ได้อยู่ในบ้านมดดำ บ้านมดดำมีทั้งหมด 4 ตึก เขาอยู่ที่ตึกอื่น แม้กระทั่งญาติพี่น้องลุงป้าน้าอาตกใจกันหมดแล้ว ตอนนี้ก็แยกออกมาอยู่คนเดียวครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078895
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078895