"ว่าน-ฟาง" สวีทหวานครบรอบ 6 ปี แฟนๆเชียร์อยากให้แต่งไวๆ


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 05:01 น.

Closed in: 30

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…ซู่ววว ซู่ ซ่า ซ่า…เติมหวานไปเรื่อยๆ แป๊บๆ 6 ปี นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ขอหวานขั้นสุด ลงรูปจับหัวมองตากับแฟนสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ในวันครบรอบ 6 ปี แคปชันสวีต “ขอให้ราบรื่นและเนิบๆไปแบบนี้ น่ารักจริงๆเชียว” กุ๊กกิ๊กขนาดนี้ เรียกไลค์เรียกคอมเมนต์จากแฟนๆรวมทั้งเพื่อนในวงการมาปาหัวใจให้รัวๆ…ค่อยๆเป็น ค่อยๆไปแบบนี้ใครหวังเชียร์ให้คู่นี้แต่งไวๆ คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน คริคริ.

แฟนคลับกรี๊ดสลบ นิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับ collectible issue เดือน พ.ค.นี้ คว้าหนุ่มฮอต ‘ชาอึนอู’ (CHA EUN-WOO) ไอดอลเกาหลีมากความสามารถ สมาชิกวง ASTRO และโด่งดังจากผลงานซีรีส์ ‘True Beauty ความลับของนางฟ้า’ มาประเดิมขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก! แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ชาอึนอูไม่สามารถเดินทางมาเมืองไทยได้ การถ่ายทำแฟชั่นครั้งนี้จึงเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลี Made in Korea ส่งตรงมาโดยเฉพาะ เป็นของขวัญแทนความรักและความคิดถึงที่ชาอึนอูตั้งใจมอบให้แฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมกันนี้ภายในเล่มยังมีสัมภาษณ์พิเศษชาอึนอูแบบสองภาษา (ไทย-อังกฤษ) อีกด้วย ห้ามพลาดวางแผงจำหน่ายหน้าร้านหนังสือทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค.เป็นต้นไป ใครจองล่วงหน้าไว้แล้วสบายใจ นอนรอฟิน!

ข่าวแนะนำ

ปล่อยทีเดียวมาเลย 2 เพลง! วง “fellow fellow” เป็นตัวแทนคนแอบชอบเพื่อน ปล่อย 2 ซิงเกิลใหม่ “ลืมไปเลย” และ “หนึ่งวิ” โดยมีเนื้อหาต่อเนื่องกันจากคนที่แอบชอบเพื่อน “เมื่ออยู่กับเธอแล้วเคลิ้มจนเกือบลืมไปเลยว่า…เราไม่ได้เป็นไรกัน” และต่อด้วย “ฉันยอมเอาทั้งชีวิตที่ได้เป็นเพื่อนเธอ แลกกับวินาทีเดียวที่ได้รักกัน” ส่วนมิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวของชีวิตนักเรียนก่อนจบการศึกษา ยกกองไปถ่ายทำกันที่จังหวัดสงขลา ไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เสริมทัพนักแสดงสมทบอีกกว่า 30 ชีวิต หลังปล่อย 2 เพลงไปแล้วขึ้น Trending Youtube ทั้ง 2 เพลง สูงสุดที่อันดับที่ 8 และ 10 เรียกว่า fellow fellow คู่ดูโอคู่นี้ปล่อยเพลงอะไรก็ปังทุกเพลง ดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่ iTunes และ Qikplay และฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX, Spotify และชมมิวสิกวิดีโอที่ Youtube และ LINE TV.

แฟนนางงามเอาใจช่วย “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ก่อนเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27 เม.ย. โดยผลตรวจเป็นลบ เดินทางได้อย่างสบายใจไร้กังวล เตรียมประชันโฉมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส และคว้ามงกุฎที่สามมาให้แก่ชาวไทยได้ชื่นชมเร็วๆนี้ ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ “อแมนด้า ออบดัม” อย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ บนแอปพลิเคชัน TrueID รวมถึงเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android และช่องทางอื่นๆ.

ทวงคืนสังเวียนอีกครั้งสำหรับศิลปินเจ้าพ่อ R&B ตัวท็อปรันวงการ “The Weeknd” ครั้งนี้ไม่ได้ฉายเดี่ยวแต่ชักชวนป๊อปสตาร์สาวแซ่บสุดเด็ดใน พ.ศ.นี้อย่าง Ariana Grade มาร่วม Collab ลงในเพลงสุดปัง “Save Your Tears (Remix)” ซึ่งถือว่าทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3 ก่อนหน้านี้เคยได้ปล่อยเพลงฮิตร่วมกันในชื่อ “Love Me Harder” เมื่อปี 2014 และ “off the table” เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเพลง “Save Your Tears” จัดอยู่ในลิสต์เพลงฮิตที่มียอดฟังมากกว่าพันล้านครั้ง ติดชาร์ตอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุกว่า 40 คลื่นทั่วโลกในปัจจุบัน นอกเหนือความพิเศษที่ “The Weeknd” ดึงตัว “Ariana” มาได้แล้ว เขายังทำ MV ดึงซีนเด็ดในห้องแล็บนักวิทยาศาสตร์ของ MV เพลง “34+35” มาล้อเลียนเพิ่มสีสัน MV เป็นแนวแอนิเมชันสะดุดตา และเหนือจริงด้วยการวาดภาพเลียนแบบศิลปินทั้ง 2 คน กำกับโดย “Jack Brown” และอำนวยการสร้างโดย “Blinkink”.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078951