ร่วมส่งใจเชียร์ ‘อแมนด้า’ บินคว้ามงฯ สาม มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่สหรัฐอเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

ร่วมส่งใจเชียร์ ‘อแมนด้า’ บินคว้ามงกุฎที่สามให้ประเทศไทย ในเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ฟลอริกา สหรัฐอเมริกา กองประกวดเผยความพร้อมมากว่า 100%

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2564 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมทีมงานทีพีเอ็น เตรียมตัวเดินทางเข้าร่วมเก็บตัวกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะออกเดินทางโดยสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK69 ในเวลา 23.00 น.

อแมนด้า อวดลุกส์สดใสในชุดสูทเบลเซอร์ผ้าไหมมัดหมี่ทอมือสีชมพูฟิวเซีย จาก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ปรับแต่งจากแบรนด์มิลิน โดยมีแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจในการเดินหน้าคว้ามงกุฎที่ 3 มิสยูนิเวิร์สให้ประเทศไทย

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 เป็นการจัดประกวดครั้งที่ 69 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ค. 2564 ตามวันและเวลาท้องถิ่น (ประมาณ 07.00 น. วันที่ 17 พ.ค. ตามเวลาประเทศไทย) ที่เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโซซิบินี ทุนซี มิสยูนิเวิร์ส 2019 แห่งแอฟริกาใต้ จะเป็นผู้สวมมงกุฎให้มิสยูนิเวิร์ส 2020

สำหรับการเตรียมความพร้อมของอแมนด้าและทีมงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มีความพร้อมมากกว่า 100% ทั้งการฝึกฝนความรู้ ความสามารถ รวมถึงการสร้างสรรค์ชุดต่างๆ ที่จะสวมใส่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งเนรมิตขึ้นอย่างวิจิตรประณีตโดยศิลปินและดีไซเนอร์ระดับประเทศ

โดยเฉพาะ “ชุดประจำชาติไทย” หนึ่งในชุดสำคัญของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้แก่ “ชุดไตรรงค์อนงนาถสุพรรณมัจฉา”ออกแบบโดยอัครัช ภูษณพงษ์ นักออกแบบชื่อดัง สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจาก “นางสุพรรณมัจฉา” นางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ โดยนำความงามสง่าของนางสุพรรณมัจฉามาผสมผสานกับความงามของ “ปลากัดไทย” หรือ “นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ” (The River Fighter of Siam) สัตว์น้ำประจำชาติที่ทรงคุณค่าและมีสีสันสวยงาม ในปีนี้ “ปลากัดไทย” จะแหวกว่ายบนเวทีจักรวาล ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “นักสู้ของไทย” เฉกเช่นเดียวกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ร่วมชื่นชมความงามและเป็นกำลังใจให้อแมนด้า ออบดัม ในการพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 บนแอพพลิเคชัน TrueID รวมถึงเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอพพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android และช่องทางอื่นๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6366694
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6366694