"กอล์ฟ" เซ็ง เก็บตัวอยู่บ้านหนีโควิด เจองูสวัดเล่นงาน หมอสั่งแอดมิต


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 07:01 น.

Closed in: 30

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อเห็นภาพพิธีกรนักแสดงหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ จากรายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว ทางช่อง 8 นอนป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็งหลังต้องกักตัวหนีโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดแทบตายสุดท้ายมาป่วยเป็นงูสวัด

โดย กอล์ฟ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวขณะรักษาอาการป่วยงูสวัดที่โรงพยาบาล เขียนแคปชันว่า “โอยยยย!! ไม่ไหวจะเคลียร์ #หนีโควิดดันมาเจองูสวัด อยู่บ้านเก็บเนื้อเก็บตัวสุดฤทธิ์ แล้วๆๆๆๆ แล้วพี่มาทางไหนอะครับพี่สวัดจ๋าา #งูสวัด ครบเซ็ท แสบร้อน คัน เจ็บเนื้อตัว สะดุ้งเหมือนเข็มทิ่ม แถมด้วยเสียวแปล๊บบบและปวดกล้ามเนื้อ #จัดเต็มดุจบุฟเฟต์นานาชาติ แฟนๆจึงได้เข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก ซึ่ง กอล์ฟ ได้เล่าถึงอาการป่วยกับทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ว่า

ข่าวแนะนำ

“ผมเพิ่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้อาการก็ยังทรงๆ อยู่ คันๆ คืองูสวัดมันจะเริ่มอาการแสบร้อนก่อน แล้วผ่านไปสัก 3-4 วันมันก็จะเริ่มเป็นเม็ดตุ่มน้ำใสๆขึ้นมา และกระจายๆออกไปก่อนหน้านี้ 3-4 วัน แค่แสบร้อนกล้ามเนื้ออักเสบ เหมือนปลายประสาทอักเสบ ตอนนั้นก็เลยปล่อยไว้ก่อน จนวันที่ 5 เม็ดมันขึ้น 2 ตุ่ม ก็เลยมาหาหมอ

ของผมตุ่มขึ้นตรงบริเวณต้นขาขวา และลามมาแถวขาหนีบและกระจายออกเป็นซ้ายขวา ไปถึงก้นกบ แต่หมอบอกว่าของผมพิเศษนิดนึงเพราะมันกระจาย ปกติงูสวัดจะอยู่เป็นกลุ่ม ตอนนี้กระจายไปที่ข้อมือ แถวกลางหน้าอก และหลัง ที่ที่กระจายคือตุ่มเม็ดเดียว เยอะสุดก็ตรงต้นขาหมอเลยให้ยาเป็นพิเศษ คาดว่าเป็นเพราะภูมิคุ้มกันช่วงนี้ไม่ค่อยดี

ปกติผมแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว คาดว่าเป็นเพราะนอนน้อยแล้วเครียด หลายเคสบอกว่าถ้างูสวัดพันรอบตัวแล้วจะตาย ของผมไม่ขนาดนั้นหมอบอกว่าแบบนั้นส่วนใหญ่จะเป็นที่เอว และคนนั้นต้องภูมิคุ้มกันต่ำมากๆ ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ส่วนน้อย หมอบอกว่าต้องให้อยู่โรงพยาบาล 2-3 วันเพื่อดูอาการ

ตอนนี้ให้ยาฆ่าเชื้อผ่านทางสายน้ำเกลือ ขอพักทำงานรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ไปด้วยยาวๆกันก่อน โควิดระบาดหนักมาพอดีเลยครับได้พักผ่อนพอดี ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นห่วงกันเข้ามานะครับ ผมได้อ่านทุกข้อความ ฝากถึงทุกคนให้ระวังตัวจากโควิดกันด้วยนะครับ ออกนอกบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆนะครับ”

นอกจากนี้ กอล์ฟ ยังได้โพสต์ภาพกำลังใจสำคัญทั้งจากสาว ปุ้ย กชพรรณ ภรรยา และ น้องโยอิ น้องหมาสุดเลิฟ กำลังใจดีแบบนี้หายไวชัวร์ๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078770
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078770