รอดหมด! ยกเว้นคนขับรถ “มดดำ”โล่งผลตรวจโควิดออก เอาชัวร์ตรวจ2รอบ


ให้คะแนน


แชร์

ผลตรวจโควิด ออกแล้ว พิธีกรดัง” มดดำ ” คชาภา ตันเจริญ ระบุ รอดหมด ยกเว้นคนขับรถ รอผลที่แน่นอนพรุ่งนี้ แต่น่าจะไม่รอด เพื่อความปลอดภัย ขอรอตรวจ อีก2 ครั้ง ถึงจะกลับไปทำงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันนี้ 27 เม.ย.2564 จากกรณีพิธีกรชื่อดัง ” มดดำ “ คชาภา ตันเจริญ ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรม เผยถึงสาเหตุที่ต้องงดออกรายการในช่วงระยะ 14 วันต่อจากนี้ หลังจาก คนขับรถ ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับมดดำ มีอาการป่วย จนตรวจพบเชื้อโควิด19 ผลเป็นบวก

โดยระบุ ลูกน้อง คนขับรถมีไข้เจ็บคอ พวกเราทุกคน ที่อยู่รอบข้างมดดำ จึงขอ ออกมาตรวจเพื่อความ ปลอดภัย กับทุกคน ขอหยุดการทำรายการจนกว่า ผลจะออกมา ยังไม่ได้ติด แต่เพื่อความปลอดภัยกับทุกคน ขอกักตัวเอง 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ขอบพระคุณห้องแลป PCT LABORATORY #PCTLaboratory ที่เปิดตรวจให้พวกเราทุกคน”

มดดำ ตรวจโควิด

ล่าสุด ” มดดำ ” คชาภา ตันเจริญ โพสต์อินสตาแกรม พร้อมรูปใบผลตรวจเชื้อโควิด ระบุว่า กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยผลการตรวจ ออกละคะ สำหรับของคนขับรถรอผลที่แน่นอนพรุ่งนี้ แต่น่าจะไม่รอด เพื่อความปลอดภัย ขอรอตรวจ อีก2 ครั้ง ถึง จะกลับไปทำงานคะ สำหรับผู้ใกล้ชิดตอนนี้ รอดหมด ยกเว้นคนขับรถ ขอให้ทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้และทุกท่านปลอดภัยทุกท่านคะ ที่สำคัญ ขอบพระคุณ PCT LABORATORY ได้ทำการตรวจเช็กให้ครั้งนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6366873
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6366873