ต้อนรับ NU’EST (นิวอีสต์) คัมแบ็กยิ่งใหญ่ จัดกิจกรรมลุ้นวิดีโอคอลตัวต่อตัว


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 08:01 น.

Closed in: 30

ห่างหายกันไปนานเกือบ 1 ปี ล่าสุด 5 หนุ่ม NU’EST (นิวอีสต์) ก็กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Romanticize’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 7 ปีนับจากอัลบั้ม Re:BIRTH เมื่อปี 2014 อัลบั้มนี้พวกเขาอยากเชิญชวนคนฟังให้หลีกหนีไปจากกิจวัตรประจำวันที่แสนจะธรรมดา ค้นหาช่วงเวลาพิเศษแห่งความโรแมนติกที่ยากจะลืมเลือน ซึ่งอัลบั้ม “Romanticize” นี้เอง

ทั้ง 5 คนพร้อมที่จะนำคลื่นอีกลูกหนึ่งเพื่อเปลี่ยนโฉมเคป๊อป มีหลายๆเพลงที่สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วมกับโปรดิวเซอร์ในการแต่งเพลงด้วย มี 10 แทร็ก ประกอบไปด้วย เพลงกลุ่ม 5 แทร็ก และเพลงโซโล่อีก 5 แทร็ก และพิเศษสุดกับการกลับมาคราวนี้ พลาดไม่ได้กับกิจกรรม NU’EST The 2ndAlbum ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT สำหรับผู้ที่มีการสั่งซื้ออัลบั้ม Romanticize ผ่านทางเว็บไซต์ www.otkmusic.com ทางต้นสังกัด พลีดิส เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมด้วย MJ TONZ Entertainment และ OTKMUSIC Online จะมีการสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ Video Call แบบตัวต่อตัวกับสมาชิกของวงตามที่ได้เลือกไว้ 40 คนต่อ 1 สมาชิก* โดยทำการคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 160 คนเท่านั้นจากภูมิภาค South East Asia (อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมาเก๊า) (*หมายเหตุ:อารอนไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้)

ข่าวแนะนำ

เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 พ.ค. และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 3 พ.ค.เวลา 17.00 น.ของประเทศเกาหลี ทางเว็บไซต์ OTKMUSIC และทางช่องทางการติดต่อส่วนตัวที่ให้ไว้ ผู้ที่สนใจสมัครที่ http://shop2.ephcomm.cafe24.com/article/fan-event-notice/2/4632/ อัปเดตเพิ่มเติมผ่านทาง SNS ของ MJ-TONZ Entertainment.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2078880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2078880