“นาดาว มิวสิค” เปิดออดิชันค้นหาไอดอลชาย “ย้ง” ต้องการคนมุ่งมั่น เอาจริง


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 07:30 น.

Closed in: 30

เป็นอีกโปรเจกต์น่าจับตา ค่าย นาดาวมิวสิค เปิดโครงการ “The First Nadao Music Idol Audition” เปิดรับสมัครออดิชันค้นหาศิลปิน IDOL ชาย เพื่อเป็นศิลปินในสังกัดนาดาว มิวสิค ผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 1 นาที พร้อมคลิปวิดีโอความสามารถอย่างน้อย 1 คลิป ความยาวไม่เกินคลิปละ 3 นาที และรูปถ่ายแบบเต็มตัวและครึ่งตัว เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ย้ง ทรงยศ ผู้บริหารนาดาว มิวสิค กล่าวว่า “ในปีนี้ทางนาดาว มิวสิค กำลังค้นหาเด็กฝึกเพื่อมารวมกรุ๊ปศิลปินสายไอดอล แพลนไว้ว่ากรุ๊ปแรกของเราจะเป็นศิลปินไอดอลชาย ครั้งนี้เราอยากโฟกัสคนที่มีความสามารถมากที่สุด หน้าตาก็มีส่วนสำคัญแต่ความสามารถบุคลิกภาพและความเอาจริงที่เขามีสำคัญและมีส่วนในการพิจารณามากกว่า ยิ่งถ้าน้องๆมีการฝึกฝนการร้อง แร็ปดี มีเนื้อเสียงดี มีพรสวรรค์ในการเต้น การเล่นดนตรี ผมมองว่าสิ่งนี้มันสำคัญมากกว่า ในขั้นตอนแรกน้องๆต้องส่งคลิปกันเข้ามาและพอผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการก็จะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึก มาดูกันอีกครั้งว่าน้องคนไหนที่มีเคมีเข้ากันจนฟอร์มวงด้วยกันได้

ข่าวแนะนำ

ซึ่งจากเด็กฝึกกลุ่มใหญ่ๆ อาจจะเหลือห้าคนหรือเจ็ดคนเท่านั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และถึงแม้น้องๆจะผ่านมาถึงรอบสุดท้ายได้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้เดบิวต์ในทันที ทุกคนจะต้องถูกเทรนอีกเป็นปีเพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด เส้นทางจากเด็กฝึกเพื่อไปเป็นวงไอดอลนั้นมันไม่ง่ายเลย เราอยากเจอคนที่มุ่งมั่นตั้งใจมีเป้าหมายเดียวกันจริงๆ” ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/NadaoMusic/

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078816
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078816