"เป้" เนื้อหอม "โม-เชอรีน" รุมเอาใจใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 08:30 น.

ก็คนมันหล่ออ่ะนะไม่รู้จะทำไง เมื่อรถไฟ 2 ขบวนจ่อจะมาชนกันในละคร “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ภณ (เป้–อารักษ์) ไม่สบาย เพื่อนคนสนิทอย่าง พิม (โม–มนชนก) ก็เลยมาช่วยดูแลเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้ไม่ชอบกินยา เธอเลยต้องมาป้อนยาให้ แถมยังช่วยเอายาหม่องสมุนไพรนวดขมับนวดไหล่ ไหนจะป้อนข้าวป้อนน้ำให้อีก อืมม์ ไม่หวั่นไหวก็ไม่ได้แล้วล่ะ

ข่าวแนะนำ

แต่ไม่เพียงแค่นั้นน่ะสิ รถไฟอีกขบวนก็ตามมา เมื่อสาว มิกิ (เชอรีน–ณัฐจารี) ก็ตามมาเอาอก เอาใจไม่แพ้กัน เฮ่อ แล้วจะเลือกใครดี?

ถ่ายทำกันที่บ้านหลังหนึ่งย่านรังสิต คลอง 6 ฉากแรกเริ่มที่หนุ่ม เป้ นอนป่วยอยู่บนเตียง ที่งานนี้เจ้าตัวบอกเหมือนขึ้นสวรรค์ เพราะแค่นอนเฉยๆแล้วมีสาวๆมาปรนนิบัติ โดยสาว โม เดินมาใกล้ๆ ก่อนจะแตะหน้าผาก เป้ ดูว่าตัวร้อนรึป่าว แล้วก็จัดแจงช่วยป้อนยา เอายาหม่องสมุนไพรนวดที่ขมับนวดไหล่ ตาต่อตาประสานกันปิ๊งๆ มาถึงคิวป้อนข้าวต้มก็มองตากันอีกสักรอบ ได้ฟีลแฟนให้ฟินกันนะเนี่ย 

จากนั้นก็เป็นคิวของ เชอรีน ที่เอาของกินมาเสิร์ฟถึงบ้าน แถมยังเก็บกวาดครัวที่สาว โม ทำเลอะไว้อีก แน่ะ คนนี้มีแววเป็นแม่บ้านแม่ครัวที่ดี…2 สาวต่างก็สวยไปคนละ แบบ ดีไปคนละอย่าง แล้วหนุ่ม เป้ จะเลือกใครน้า มาลุ้นไปพร้อมกันคืนนี้ 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078910