เนเงิน โพสต์แซ่บ อย่าโกหกเพื่อรักษาความสัมพันธ์ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 18:10 น.

Closed in: 45

ยังถูกจับตามองต่อเนื่อง สำหรับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ อดีตคนรักของนักร้องสาวลูกทุ่งแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งประกาศจบรักกันไปช่วงปลายเดือน มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา ทั้งที่เมื่อ 31 ม.ค. 2564 เนเงินเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอเจนนี่แต่งงานไป ซึ่งเจนนี่ก็ชี้แจงว่าที่เลิกกันเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว แม้จะปรับตัวเข้าหากันหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังปรับไม่ได้ จึงเลือกที่จะถอยออกมา

เนเงิน เจตริน ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เจตริน ศรีสังข์ เนเงิน เจตริน ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เจตริน ศรีสังข์

ข่าวแนะนำ

ด้านเนเงินเองตั้งแต่เลิกรา ก็มักจะโพสต์ข้อความสุดจี๊ดอยู่เรื่อยๆ แม้จะมีข่าวกับนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เคลียร์ชัดเจนว่าทั้งคู่เป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น ส่วนเจนนี่ก็มีข่าวกับ ยิว ฉัตรมงคล แม้เจนนี่จะบอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ยอมรับว่าอีกฝ่ายมาจีบ แต่ยังไม่ใช่แฟน และล่าสุดก็มีเรื่องกระตุกต่อมเผือกของชาวเน็ตอีกครั้ง เมื่อเนเงินโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบจี๊ดๆ ว่า “อย่าโกหกเพื่อรักษาความสัมพันธ์ เพราะสักวันมันจะพังเพราะความจริง”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ โดยมีข้อความ อาทิ คำนี้คม มาก ว่าเฉียบ, เคยอยู่กับความรักในละครหลังข่าวมานาน ยินดีต้อนรับกลับโลกแบบบ้านๆจ้า, อะไรก็ตามที่เริ่มต้นด้วยการโกหก จบไม่สวย, คมครับค่อยๆเอาความจริงออกมาพูดให้ทุกคนรู้ครับ FCครับ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2079711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2079711