ชมพู่ อารยา บริจาคเงิน 2 ล้านบาท ช่วย รพ.รามาฯ ซื้อเครื่องช่วยหายใจ


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 16:44 น.

Closed in: 45

หลังจากโควิด-19 ระลอก 3 ระบาดหนักในเมืองไทย ส่งผลให้เกิดความเดือดร้อนไปทั่ว แต่ก็ยังเห็นน้ำใจจากประชาชน รวมถึงหลายหน่วยงานที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ อีกทั้งยังมีคนบันเทิงที่อาสาช่วยเหลือเช่นกัน โดยมีทั้งที่ออกสื่อและไม่ได้ออกสื่อ รวมไปถึงคุณแม่คนสวยอย่างนางเอกซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ขอร่วมทำดีด้วยการบริจาคเงินซื้อเครื่องช่วยหายใจ เครื่องละ 200,000 บาท เป็นจำนวน 10 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้กับ รพ.รามาธิบดี

ชมพู่ อารยา ขอบคุณภาพจากไอจี @chomismaterialgirl ชมพู่ อารยา ขอบคุณภาพจากไอจี @chomismaterialgirl

ข่าวแนะนำ

โดยเรื่องราวน่าประทับใจนี้ถูกเปิดเผยโดยไฮโซสาว แหม่ม สิริธร กรีวงษ์ ที่โพสต์ภาพบรรยากาศการบริจาคเงินลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความเล่าถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เมื่อวานลูกชม @chomismaterialgirl ได้โทรมาปรึกษากันว่าเราสามารถจะช่วยเหลืออะไรกับทาง รพ.รามาธิบดี ซึ่งเป็น รพ. ที่ได้รับการมอบหมายเพื่อให้ดูแลผู้ป่วยโควิดในครั้งนี้

ทางแหม่มก็ได้โทรไปปรึกษาอาจารย์หมอ ก็ได้ทราบมาว่า ทางรามา ต้องการเครื่องช่วยหายใจ high flow เป็นจำวนมาก ในราคาเครื่องละ 200,000 บาท ลูกชมก็บอกความประสงค์มาแบบทันทีทันใดว่า ลูกซื้อ 10 เครื่อง ทางเราสองคนก็จัดการเรียบร้อยในเช้านี้เป็นที่เรียบร้อย. #คุณอารยา เอ ฮาร์เก็ต และ คุณสิริธร กรีวงษ์ มอบโดย รศ.พญ.ปิยะนุช พูตระกูล บริจาคเงิน 2,000,000 บาท และ 200,000 บาท เพื่อสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 เพื่อซื้อเครื่องออกซิเจน high flow จำนวน 11 เครื่อง

รับมอบโดย รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.เกียรติคุณ นพ.พรชัย สิมะโรจน์ อาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ณ สำนักงานผู้อำนวยการ ชั้น 2 อาคารบริหาร วันพุธที่ 28 เมษายน 2564 #อนุโมทนาบุญ กับคุณอารยา ในบุญนี้ด้วยคะ #คนจริงทุกพ.ศ. #ทำดีควรPR”

โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาอนุโมทนาบุญ พร้อมทั้งชื่นชมในความมีน้ำใจ และอวยพรให้แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2079643
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2079643