ใจบุญ “มะนาว ศรศิลป์” บริจาคกล่องกระดาษทำเตียงสนาม


ให้คะแนน


แชร์

ใจบุญ “มะนาว ศรศิลป์” บริจาคกล่องกระดาษทำเตียงสนาม
       ถือว่าเป็นการตื่นตัวของคนในวงการอีกครั้งสำหรับการต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19ระลอกใหม่  ในขณะที่ดาราบางท่าน “อาร์ต พศุตม์” ก็ระดมมทุกหาซื้อชุด PPE ให้ รพ. “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็บริจาคให้ รพ.กลาง  1 ล้าน บางท่านก็จัดทำข้าวกล่องมอบให้รพ.เช่นกลุ่มของ “นก จริยา” หรือ “อุ้ย รวิวรรณ” ดังที่ทราบ

อ่านข่าวต่อ:ของมันต้องมี! “มะนาว ศรศิลป์” ตามเทรนด์ฝึกสเก็ตบอร์ด |

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์

       ล่าสุด “มะนาว ศรศิลป์” นักแสดงเผยแก่ดาราเดลี่ว่าเพื่อลดความเสี่ยงเจอผู้คนในช่วงโควิด19 ตนเองจึงได้นำกล่องกระดาษไปบริจาคในจุดที่เรียน paper recycle drop ซึ่งตนเองทราบว่าทางหน่วยงานนี้จะนำกล่องกระดาษที่เราบริจาคไปทำเตียงสนาม ไปมอบให้รพ.สนามอีกครั้งหนึ่ง 

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์

       สำหรับข้อมูลของ การบริจาคดังกล่าวคือ กระดาษกล่องลังเปล่าที่ลูกบ้าน T77 นำมาหย่อนเครื่อง paper recycle drop เมื่อได้นำกระดาษไปรีไซเคิล จะสามารถนำมาสร้างเตียงสนามได้ โดยประกอบง่ายเพียง 8 นาที และสามารถนำไปใช้เป็นเตียงสนาม ได้นานสามเดือน สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง100 กก.ในแนวราบ โดยล่าสุดทาง SCG ได้จัดทำมอบให้โรงพยาบาลสนามไปแล้ว400 ชุด 

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์

       ฝากเชิญทุกคนด้วยนะคะ สถานที่เพื่อบริจาคลังแบบนี้ จะมีอยู่ตามโลตัส ทุกที่ ส่วนของนาวมาส่งให้ที่ Habito Mall ตรงสุขุมวิท77 ค่ะ (สะอาด ปลอดภัย คนน้อยมากค่ะ) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98507/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98507/read