ดีเจเชาเชา เล่าชีวิตรักสามเส้า เคยโดน ‘นางเอก’หลอกสารพัด ทุกวันนี้ยังเมนต์ไอจี


ให้คะแนน


แชร์

ตลกไม่ออก! ดีเจเชาเชา เล่าชีวิตรักสามเส้าในอดีต เคยเสียศูนย์หนักมาก โดนคนในวงการบันเทิงระดับนางเอก หลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ทุกวันนี้ยังเมนต์ไอจีหากันตามปกติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี “เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ แทบจะไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวออกรายการทอล์กอย่างจังใจ พูดถึงเรื่องความรักเลย

ล่าสุด ดีเจเชาเชา ออกมาเล่าชีวิตรักในอดีต ที่เคยเสียศูนย์หนักมากเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ แฉ ว่า ตนเคยคบกับ คนในวงการบันเทิง มา 4 ปี ซึ่งตอนนั้นคิดว่า เป็นรักแท้ และ เป็นความรักที่น่าจะไปด้วยกันได้ แต่สุดท้ายแล้ว กลับเป็นรักสามเส้าเราสามคน

โดยตลอดระยะเวลาที่คบกัน 4 ปี ตั้งแต่ปีแรกรู้ว่า เขาไปอยู่กับอีกคนหนึ่ง แล้วทุกครั้งที่ฝ่ายหญิงอยู่กับอีกคนหนึ่ง ทางผู้หญิงจะบอกเสมอว่า “แฟนไม่ยอมเลิก”

แต่พอผู้หญิงคนนั้นมาอยู่กับ “ดีเจเชาเชา” เขาก็จะบอกแฟนว่า “ตนมาตามจีบ” โดยยอมรับว่า ช่วงเวลาตอนนั้นรักฝ่ายหญิงมาก แต่ในใจก็รู้สึกเจ็บเหมือนกัน และไม่รู้จะทำยังไง ด้วยความรักจึงให้อภัยทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์แบบที่เคยเล่ามา

จนมีอยู่วันหนึ่ง ถึงขนาดเคยนัดเจอกัน 3 คนแล้วมาเคลียร์ในรถ โดยตอนนั้นมี ดีเจเชาเชา , ผู้ชายคนนอกวงการบันเทิง และ ผู้หญิงที่เป็นคนในวงการบันเทิงระดับนางเอก แต่ในที่สุดจบที่ผู้หญิงก็เลือก “ดีเจเชาเชา”

ซึ่งพอระยะเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็มีเหตุการณ์เดิมๆกลับมาอีก จึงรู้สึกว่า พอแล้วกับความรักครั้งนี้ และเลือกที่จะเดินออกมาเองดีกว่า แม้ในใจจะยังรู้สึกดีกับฝ่ายหญิงก็ตาม

โดย ดีเจเจเชาเชา เผยว่า ทุกวันนี้ยังคุยกับฝ่ายหญิงตามปกติ มีการคอมเมนต์ในอินสตาแกรมกันบ้าง ซึ่งฝ่ายหญิงคนธรรมะ กตัญญู และรักครอบครัว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน

ขอบคุณรายการ แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6368029
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6368029