“เน็ตฟลิกซ์” เตรียมเปิดตัว “โกสต์แล็บ” ครั้งแรกของหนังใหม่จาก “GDH”


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 06:30 น.

Closed in: 45

Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ประกาศเปิดตัวหนังผีสายวิทย์ GHOST LAB (โกสต์ แล็บ ฉีกกฎทดลองผี) จาก GDH ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษสุดที่ค่ายหนังแถวหน้าในประเทศไทยอย่าง GDH ได้เปิดตัวหนังใหม่บน Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิงความบันเทิงระดับโลก GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นหนังผีขนบใหม่ เรื่องราวของการทดลองสุดหลอน ที่จะพาคุณข้ามเส้น “โลกหลังความตาย” ไปสู่คำตอบที่ทุกคนคาดไม่ถึง โดยผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา (บอดี้…ศพ#19, สี่แพร่ง และห้าแพร่ง) นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

ข่าวแนะนำ

โดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ GDH จะยังคงเดินหน้า ผลิตภาพยนตร์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่หลากหลาย และสดใหม่มานำเสนอให้กับผู้ชม ซึ่งเราประเดิมด้วย “โกสต์ แล็บ ฉีกกฎทดลองผี” เราหวังว่าภาพยนตร์ของเราจะสร้างชื่อเสียงให้ GDH อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการสร้างภาพยนตร์ไทย เรามีความภาคภูมิใจที่ภาพยนตร์ของเราจะมีโอกาสดึงดูดผู้ชมทั่วโลกบนเน็ตฟลิกซ์ ค่ะ”

ติดตามชมความหลอนสุดระทึกของหนังผีสายวิทย์ที่จะฉีกกฎทุกความหลอนที่คุณเคยสัมผัส จากทีมงานคุณภาพและนักแสดงชื่อดัง GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2079648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2079648