สะใภ้เจ้าสัว EP.17 อรณิชา อ้อนไตรวิช จนฟ้าใสหมั่นไส้ เลยโดนเอาคืน


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 09:01 น.

สะใภ้เจ้าสัว EP.17 เมื่ออรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) ได้พบกับ ไตรวิช (โอม-คณิน) ก็มาวุ่นวายป่วนทั้งคู่ จนไม้ (เก็ท-ตรีวรัตถ์) ต้องช่วยกันอรณิชาไม่ให้มายุ่งกับ ฟ้าใส (พริม-พริมา)

ด้าน เสี่ยคง (ต๋อง ชวนชื่น) ไม่อยากให้ไตรวิชกับฟ้าใสคืนดีกันจึงให้คลังแกล้งเข้าทรงหลอกชาวบ้านว่า จะเกิดภัยพิบัติในหมู่บ้าน วิธีแก้คือต้องให้ฟ้าใสมาแต่งงานกับเสี่ยคง ไตรวิชพยายามง้อฟ้าใส แต่ฟ้าใสก็ยังไม่ยอมใจอ่อน ไตรวิชจึงขอให้อาหลิว (แก้ว-อภิรดี) ช่วยเกลี่ยกล่อมให้ฟ้าใสกลับบ้าน

ฟ้าใสยังลังเล แต่เมื่อเห็นอรณิชามาออดอ้อนไตววิชก็หมั่นไส้ เลยแกล้งเอาคืนหวานกับไตรวิช และตัดสินใจที่กลับไปคฤหาสน์ เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) มิ่ง (วิทย์-ภูธฤทธิ์) กับ สร้อย (น้อง-พรสุดา) เห็นฟ้าใสแล้วก็ดูออกว่าลูกสาวตัวเองก็รักไตรวิชเลยยอมปล่อยไป

ด้าน ไตรภพ (สิงโต-สกลรัฐ) ก็รีบทำคะแนน และชวน ดาวเรือง (แคท-ตฤณญา) ไปทำงานที่บริษัทไหมทองของเจ้าสัว ดาวเรืองลังเลไม่อยากห่างแม่ไปไกล แต่พะยอมบอกให้ดาวเรืองไปไม่ต้องเป็นห่วง เพราะที่นี่ยังมีบ้านมิ่งคอยเป็นเพื่อน และก็เพื่ออนาคตของดาวเรืองด้วย

งานนี้การกลับไปอีกครั้งของฟ้าใส ก็เหมือนกับการประกาศศึกอีกครั้งกับเจ้าสัวเทียน ใครจะต้องยอมใครต้องติดตาม 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078498
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078498