คุณชายอดัม เศร้าสูญเสียคนรัก เมย์กี้ พลอยพิชชา ด้วยโรคมะเร็ง


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 11:25 น.

Closed in: 45

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของ คุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล เมื่อต้องสูญเสียคนรัก เมย์กี้ พลอยพิชชา พิภพวรไชย ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา หลังรักษาตัวมาได้พักใหญ่

คุณชายอดัม-เมย์กี้ คุณชายอดัม-เมย์กี้

ข่าวแนะนำ

ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเมย์กี้ คุณชายอดัมได้โพสต์แจ้งข่าวไว้ว่า “ผมและคุณแม่เมย์กี้ขออนุญาตยุติการรักษาเมย์กี้ในวันนี้นะครับ หากมีอะไรเพิ่มเติมหลังจากนี้จะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอบคุณครับ อดัม” และแชร์โพสต์ดังกล่าว เขียนข้อความถึงคนรักว่า “วันนี้เข้ามาหาเมย์กี้ได้ในที่สุดและใช้โอกาสโทรหาคนใกล้ชิด เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ให้มากล่าวอำลากัน ส่วนผมก็คงจะอยู่เป็นเพื่อนเค้าไปเรื่อยๆจนกว่าจะเป็นพ่อหม้ายนั่นแหล่ะครับ

เค้าบอกกับผมเสมอว่าอยากได้จรวดแบบตอนจบ Goodbye Lenin ก็เลยขอให้พี่ป๊อบทำให้สำหรับเอาอัฐิไปใส่แล้วยิงจรวดที่ทะเลซักแห่ง เราคุยกันเรื่องนี้มาหลายครั้งตลอดช่วงชีวิตว่าตอนวันนี้ที่มาถึงจะเป็นยังไง แต่ถึงเวลาจริงมันก็หนักแหล่ะครับ หนักเราทั้งคู่แหละ ….แต่เราก็หนักกันมา 15 ปีแล้ว ปีที่ 16 มีฉันหนักคนเดียวแทนสินะ”

หลังจากนั้นคุณชายอดัมก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเมย์กี้ว่า “เมย์กี้เสียชีวิตเวลา 18:44 น. วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 นะครับ” ก่อนแชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ลาก่อนนะที่รัก”

โดยมีเพื่อนๆ ตลอดจนแฟนๆ ที่ได้ทราบข่าวต่างแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080098
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080098