ก้อย ตอบกลับนิ่มๆ หลังโดนแซะทำยูทูบ เรียกผู้-อ่อยแรง ‘นิกกี้’ สุดทน เคลียร์ชัด!


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ขอทน! ก้อย ตอบกลับแบบนิ่มๆ หลังโดนแซะกลางโซเชียล ทำรายการยูทูบ เรียกผู้-อ่อยแรง-อยากหาแฟน ด้าน นิกกี้ ออกโร่เคลียร์ ลั่นจีบก่อนออกรายการยูทูบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับกันใหญ่ หลังจากนักแสดงหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ออกมายอมรับแบบตรงๆ กำลังศึกษดูใจกับ สาวยิ้มสวย “ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล” ยูทูบเบอร์ชื่อดังจากรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

โดย สาวดรีม เผยว่า เจอกันครั้งแรกที่รายการยูทูบดังกล่าว ในEP3 จากนั้นก็มีโอกาสเจอกันและคุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่งานนี้ทำเอาสาวอารมณ์ดี “ก้อย อรัชพร” ปรี๊ดหนัก เมื่อมีอินสตาแกรมรายหนึ่งได้นำภาพของ “ก้อย”กับหนุ่มคนสนิท “นิกกี้ ณฉัตร” และ ภาพของ “ดรีม” คู่กับ “หนุ่มมีน” พร้อมข้อความว่า “พวกเธอทำรายการนี้ระวังจะได้แขกรับเชิญเป็นแฟน เป็นไงละ EP3 , EP4 เลย 55555”

โดยใน EP 4 เป็นเทปที่มีแขกรับเชิญเป็น หนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” มาร่วมรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

จนมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเชิงไม่ค่อยน่ารักว่า ไม่แปลก รายการเรียกผู้ มาเต๊าะ อ่อยแรง รุกแรงขนาดนี้ ไม่ได้ผู้ก็ไม่รู้จะว่าไงละแก๊งนี้”

จากนั้นชาวเน็ตอีกรายแสดงความคิดเห็นต่อกันว่า “จริง ไม่ใช่ว่าอยากหาแฟนอยู่แล้วเหรอ” ก่อนที่ชาวเน็ตรายแรกเข้ามาตอบกลับว่า “เตงอย่าพูดเสียงดัง 55”

ด้านสาว “ก้อย อรัชพร” ไม่ขอทนเข้าไปตอบกลับแบบเบาๆ ผ่านไอจีสตอรี่ของเธอว่า “พูดดังได้ค่ะ มีความรักเสียหายตรงไหนค่ะ ว่าแต่นิสัยขี้แซะนะเราอะ”

ขณะที่ “นิกกี้ ณฉัตร” ตอบกลับผ่านไอจีสตอรี่ของตนเองเช่นกันว่า “ผมจีบก่อน EP4 อีก ไม่มีใครรู้ คริๆ ปล.ส่วนคนที่ว่าน้องอ่อย ดิสเพลย์ใช้ได้นะ แต่เบี้ยวไปนิด ต้องตบอีกหน่อยนะคะ ขอให้ตัวจริงพี่สวย ไม่ทรยศรูปดิสเพลย์นะคะ ”

ขอบคุณอินสตาแกรม nickynachat และ goyyog

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369412
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369412