หญิง รฐา ข้องใจรัฐบาล ลั่นเพื่อนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ไร้ผลข้างเคียง วอนสั่งซื้อเยอะๆ


ให้คะแนน


แชร์

หญิง รฐา ข้องใจ หลังเพื่อนที่อเมริกาฉีดวัคซีน “pfizer” คุมได้เกือบ100% – ไร้ผลข้างเคียง จี้รัฐบาลสั่งซื้อเยอะหน่อย ด้านชาวเน็ตแห่เมนต์เพียบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงเป็นที่เป็นพูดถึงและถกเถียงเป็นวงกว้าง กับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย ที่มีแนวโน้มตัวเลขของผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายฝ่ายเรียกร้องให้รัฐบาลทบทวนเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด เพราะ ในประเทศไทยยังมีจำนวนผู้รับวัคซีนสะสม ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. – 27 เม.ย. 2564 เป็นเวลา 59 วัน แค่ 1,279,713 โดส ในพื้นที่ 77 จังหวัด

โดยแบ่งเป็นผู้ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 จำนวน 1,038,960 ราย และ ผู้ได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 จำนวน 240,753 รายเท่านั้น แถมยังมี ชาวเน็ตหลายคน ตั้งคำถามถึง วัคซีน sinovac และวัคซีน Pfizer

ล่าสุดนักแสดงสาว “หญิง รฐา” ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องวัคซีนผ่านทวิตเตอร์ว่า “เพื่อนที่อเมริกาฉีด pfizer บอกคุมได้เกือบ 100% ผลข้างเคียงแทบไม่มี ช่วยจัดซื้อมาเยอะๆหน่อยเถอะค่ะ ราคาก็ถูกกว่า sinovac ด้วยนะคะ”

ในขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่น เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากมองว่า วัคซีน Pfizer ราคาถูกและประสิทธิ์ภาพดีกว่า แต่ทำไมรัฐบาลที่เลือกใช้วัคซีน sinovac ที่มีราคาสูงกว่า และประสิทธิภาพต่ำว่า อีกทั้งอยากให้ศิลปินดาราออกมาเป็นปากเสียงให้ประชาชนถึงต้นตอของปัญหาการจัดการนี้

ขอบคุณทวิตเตอร์ Yayaying

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369799
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369799