บุ๋ม วอนผู้ป่วยโควิด โทรหาองค์กรทำดี หากไม่ติดอย่าเพิ่งหัวร้อน ต่อว่ากระแทกหูใส่


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บุ๋ม วอนผู้ป่วยโควิด / หลังจากที่ ดร.บุ๋ม ปนัดดา ในนามของ #องค์กรทำดี ที่ประกาศว่ามีรถพยาบาล แอมบูแลนซ์ เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นรถพยาบาลแรงดันลบ ยินดีรับส่งผู้ป่วยโควิดที่ได้รับการยืนยันว่าได้เตียงแล้ว ไปส่งที่โรงพยาบาล โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 020632323 นั้น

บุ๋ม วอนผู้ป่วยโควิด

ปรากฎว่ามีผู้ติดต่อเข้าไปเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เจ้าหน้าที่รับสายไม่ทัน และพอหลังจากรับสาย กลายเป็นว่าถูกต่อว่า และกระแทกหูใส โดย ดร.บุ๋ม ได้โพสต์ในไอจี boompanadda พร้อมกับมีข้อความว่า เรียนผู้ป่วยโควิดทุกท่านโปรดทราบ รถพยาบาลแรงดันลบที่ #องค์กรทำดี ตั้งใจช่วยรับส่งผู้ป่วยที่ได้เตียง แต่ยังหารถไปรพ.ไม่ได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แค่เปิดตัววันแรกเมื่อวานนี้ ก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาเยอะมาก หลายคนอยากให้ช่วยหาเตียง (ซึ่งเราทำแบบนั้นไม่ได้)”

บุ๋ม วอนผู้ป่วยโควิด

หลายคนเครียดโทรไปเบอร์ที่ติดต่อว่าตัวเองเป็นโควิด ตามโรงพยาบาลต่างๆไม่ติด แถมทีมงานยังคุยกับเคสอื่นอยู่ พอรับสายก็ต่อว่าและกระแทกหูใส่ ไม่พอใจที่รับสายช้าบ้าง ทางบุ๋มต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่อยากบอกว่าน้องๆ ในทีมทำงานเต็มที่มาตั้งแต่ก่อนสงกรานต์

บุ๋ม วอนผู้ป่วยโควิด

จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้พักสักวัน แถมผู้ป่วยก็เพิ่มมากขึ้น อย่างวันนี้ น้องๆต้องขับรถไปกลับทั้ง กทม สมุทรสาคร นนทบุรี และตอนนี้ก็ยังไปรับอีกเคสที่อยุธยา ตั้งแต่ตีห้าเรายังไม่ได้พักเลยค่ะ ขอให้ทุกท่านใจเย็นและอยากบอกว่า บุ๋มเข้าใจว่าท่านเครียด แต่การใส่อารมณ์ไม่ได้แก้ปัญหาได้ซักอย่างนะคะ ตอนนี้ก็ได้แต่บอกน้องในทีมว่าให้เข้มแข็งทั้งกายและใจ เพราะเราตั้งใจมาช่วยประชาชนจริงๆ จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

บุ๋ม วอนผู้ป่วยโควิด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369817
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369817