ชาวเน็ตฮือฮา ฮิวโก้ ลงทุนรีวิวสิ่งนี้ให้ คารีสา – ฮาน่า บอกทำดีกว่าอันที่ได้เงิน!


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตฮือฮา ฮิวโก้ ลงทุนรีวิวสิ่งนี้ให้ คารีสา แห่แซวเอ็นดูในความตั้งใจ ขนาด ฮาน่า ยังบอก…ทำดีกว่าอันที่ได้เงินซะอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาโซเชี่ยลฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุดดาราสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ได้นำคลิปที่ ฮิวโก้ จุลจักร ศิลปินหนุ่มติสต์ ช่วยรีวิวสินค้ามาโพสต์ลงไอจีส่วนตัว ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ เพราะไม่ค่อยได้เห็นนักร้องหนุ่มในหมวดนี้เท่าไหร่

ทั้งนี้ คารีสา ได้โพสต์คลิปรีวิวดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “สวัสดีคะทุกคน อยากให้ดูคลิปนี้ให้จบนะคะ เพราะเป็นคลิปที่ค่อนข้างมีประโยชน์ และให้สาระที่ดีที่เราควรรู้สำหรับช่วงนี้มากๆ ขอบคุณพ่อ @hugolek ที่มีเรื่องราวดีดี จริงจังๆ มาสอนพวกเราเสมอนะคะ สิบนิ้วพนมแล้วค่ะ พ่อ!!!”

“ขอบคุณนะคะที่ใส่เสื้อหนู คลิปต่อไป เป็นไอดอลวัยรุ่นที่สดใสมาก ใครอยากได้รับกำลังใจ รอยยิ้มนี้ช่วยคุณได้ @hanahugo #รักที่สุด บ้านนี้เค้าซีเรียส จริงจังกับทุกเรื่อง LOVE YOU !!!! แข็งแรง วัยรุ่นตลอดไปนะคะพ่อแม่ รัก ใครยังไม่มี สั่ง ทาง line : sale.bad นะคะ @trinnasit.t ผู้ช่วย1 รอส่งของแล้วคร้าบ”

งานนี้มีแฟนๆ แห่คอมเมนต์เอ็นดูในความน่ารักของ หนุ่มฮิวโก้ กันมากมาย รวมไปถึง ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยา อดไม่ไหวเข้ามาบอกว่า “😂🤣😅 รีวิวไปอายไป มีความแอ๊บเสียงให้เข้ากับเสื้อไปอีก ☺️☺️☺️ รีวิวให้ลูกนี่ ทำยิ่งกว่ารีวิวได้เงิน 💵💵💵 555”

ขอบคุณภาพ IG : carissa_spg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370194
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370194