นุก ร่ำไห้ ห่วง “ลูกชาย” มาก หวั่นติดโควิดจาก “อดีตสามี” รับเครียด-ร้องไห้ทุกคืน


ให้คะแนน


แชร์

หัวอกคนเป็นแม่! นุก สุทธิดา เปิดใจทั้งน้ำตา ห่วง “ลูกชายคนที่2” มาก หวั่นติดโควิดจากอดีตสามี รับร้องไห้ทุกคืน-รู้สึกเครียด เชื่อลูกชายเป็นคนเข้มแข็ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหัวใจของนักแสดงสาว “นุก สุทธิดา” ต้องเสียน้ำตาแทบทุกวัน หลังจากทราบข่าวอดีตสามี “ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ” ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อในวันที่ (24 เม.ย.2564) แถมลูกชายคนที่สอง “น้องปาแปง” อายุ 14 ปี เพิ่งย้ายไปอยู่กับคุณพ่อที่คอนโดเดียวกันได้ประมาณ 2 เดือน และเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่อาจจะได้รับเชื้อโควิดจากอดีตสามี

ล่าสุด คุณแม่นุก สุทธิดา เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วง “ลูกชายคนที่ 2” มาก เพราะ เขาต้องกักตัวอยู่ที่คอนโดของคุณพ่อเพียงคนเดียว หลังจากที่รู้ผลว่าอดีตสามี “ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ” ติดเชื้อโควิด-19

ซึ่ง “น้องปาแปง” ได้ไปตรวจเชื้อรอบแรก พร้อมกับคุณพ่อ ปรากฏว่า ผลออกมาเป็น “ลบ” และ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ต้องรอให้คุณพ่อของน้องออกจากโรงพยาบาลก่อน จึงสามารถพา ลูกชาย ไปตรวจเชื้อโควิดในรอบที่สองได้

โดย นุก ยอมรับว่า เธอร้องไห้ทุกคืน เพราะ รู้สึกช็อกเมื่อทราบข่าว ซึ่งตั้งแต่เลี้ยงลูกมาก็ไม่เคยทิ้งให้ลูกชายอยู่คนเดียว จึงค่อนข้างรู้สึกเครียด แต่โชคดีที่ตอนนี้ลูกชายไม่มีอาการอะไร และลูกชายเป็นคนเข้มแข็ง

ส่วนเรื่องสุขภาพของตนเองนั้น นุก เผยว่า ตอนนี้ไม่ได้ออกไปไหน และต้องดูแลสุภาพของตนเองให้ดีกว่าเดิม เนื่องจาก ส่วนตัวเป็นโรค มะเร็งไทรอยด์ ถ้าเกิดติดโควิดขึ้นมาจะลำบาก จึงพยายามจะไม่เครียด ออกกำลังกาย และ ไลฟ์ขายของ ในช่วงที่ยังไม่มีงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก nineentertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370724
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370724