คนสงสัย แพง ขวัญข้าว เลิก โก้ วรนัยน์ ตอนไหน หลังฝ่ายชายเปิดตัวภรรยาใหม่


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 15:30 น.

Closed in: 45

ทำเอาฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เซเลบแซ่บ ได้โพสต์เม้าท์ข่าวถึงเรื่องที่ โก้ วรนัยน์ วาณิชกะ เปิดตัวภรรยาใหม่ อเล็กซานดร้า วาณิชกะ ซึ่งเป็นสาวฝรั่งเศส ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าโก้ วรนัยน์ เลิกรากับไฮโซสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล เจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ Kwankao ไปตั้งแต่เมื่อไร เพราะไม่มีวี่แววเรื่องข่าวเลิกรามาก่อน

แพง ขวัญข้าว และโก้ วรนัยน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @pangkwankao แพง ขวัญข้าว และโก้ วรนัยน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @pangkwankao

ข่าวแนะนำ

แต่เมื่อเข้าไปดูในไอจีของแพงก็พบว่าเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2564 แพง ขวัญข้าว ก็โพสต์ภาพตัวเองคนเดียวฉลองวันคล้ายวันเกิดตัวเองแบบเหงาๆ อีกทั้งเมื่อดูในไอจีช่วงหลังๆ ก็ไม่มีภาพคู่กับโก้ วรนัยน์ นานแล้ว 

และเมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของโก้ วรนัยน์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับอเล็กซานดร้า พร้อมทั้งเขียนเป็นข้อความภาษาอังกฤษ มีใจความทำนองว่า เมื่อ 10 มี.ค. ปีที่แล้ว ได้เจอเธอคนนี้เป็นครั้งแรก และต้องกักตัวด้วยกันนานกว่า 4 เดือน พร้อมทั้งบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด จนทำให้เกิดการสปาร์กรัก และบอกว่าเป็นความรักที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่มีโควิด-19 ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะกลับไปที่ฝรั่งเศส หลังจากนั้นในวันที่ 10 มี.ค. ปีนี้ เธอก็ออกจากการกักตัวและมาสู่อ้อมแขนอีกครั้ง และเมื่อ 23 เม.ย. เขารู้สึกภูมิใจที่มีเธอเป็นภรรยา

ทั้งนี้ แพง ขวัญข้าว และโก้ วรนัยน์ เคยเข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ไปเมื่อ 14 มกราคม 2560 ซึ่งในช่วงที่แต่งงานใหม่ๆ ก็มีภาพความหวานออกมาให้เห็นตามประสาคู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงาน แต่หลังจากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งโก้ วรนัยน์ โพสต์ภาพเปิดตัวคนรักใหม่ แต่ทั้งนี้เรื่องราวจริงๆ จะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080290
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080290