จ๊อส เชิญยิ้ม ไลฟ์สดฉะใคร 1 อาทิตย์ผ่านไปไม่เคลียร์ เสียถึงผู้ใหญ่การันตีให้ด้วย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จ๊อส เชิญยิ้ม ไลฟ์สดฉะใคร / จ๊อส เชิญยิ้ม หรือ กิตติชัย ผ่องอินทรี พร้อมด้วย ไอซ์ ภาทิพ ผ่องอินทรี ภรรยา ได้ออกมาไฟล์เฟซบุ๊ก ตำหนิและต่อว่าอย่างเดือดดาล ถึงคนที่โกงเงินไป อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ที่เคารพ ออกตัวให้ขอเวลา 1 อาทิตย์ให้เขาเอาเงินมาเคลียร์ แต่เมื่อครบเวลาตามกำหนดกลับหายติดต่อไม่ได้ พร้อมวอนผู้ใหญ่คนดังกล่าวให้นำตัวคู่กรณีมาเคลียร์กันให้เสร็จสิ้น

จ๊อส เชิญยิ้ม ไลฟ์สดฉะใคร

ในไลฟ์บางช่วงบางตอน จ๊อส และ ภรรยา ได้เล่าว่า
จ๊อส “สวัสดีครับ วันนี้ครบกำหนดตามเวลาที่ขอไว้ 7 วัน และวันนี้ก็คงเป็นวันแตกหักแล้ว”

ไอซ์ “สวัสดีค่ะ เอฟซีที่ติดตามเรามาตลอด 1 อาทิตย์ ครบสัญญาตามที่ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งได้ออกมาป้องมันไว้ คือตอนนี้เงียบกริบ ไม่มีอะไรเข้ามาเลย มันก็ยังไม่แสดงตัวตน ผู้ใหญ่ขอไว้ว่าแค่อาทิตย์หนึ่ง เดี๋ยวมันก็เคลียร์ให้ ป่านนี้ยังไม่มีสัญญาณตอบรับกลับมา ว่าจะมาชดใช้หนี้ผู้เสียหายและไอซ์กับพี่จ๊อส ส่งข้อความไปก็ไม่มีฟีดแบ็กกลับมา โทรไปด้วยไม่มีสัญญาณตอบรับ 7 วันนี้ และเมื่อเช้ามีคนหนึ่งโทรมาบอกว่า ถ้าทางนั้นไม่มีเงินคือก็ให้ดำเนินคดีได้เลย อ่ะ! แสดงว่ายอมรับนะ ยอมรับว่าพวก -ึงผิดนะ”

จ๊อส เชิญยิ้ม ไลฟ์สดฉะใคร

จ๊อส “เราจะทำตามที่คุณโทรมาเมื่อเช้านี้”

ไอซ์ “ไม่มีจ่ายไม่ว่า แต่มาให้ผู้ใหญ่รับปากมาการันตี ถ้ามันไม่ชดใช้ให้เขาจะรับผิดชอบให้ ไอซ์ก็จะดูว่าผู้ใหญ่คนนี้เขาพูดตามนั้นหรือเปล่า เพราะเขาออกมาปกป้องมันเหลือเกิน ยืนยันมันจังเลย เราก็จะให้เอฟซีกดดันมันนี้แหละ ให้มันออกมาจนได้ เราต้องการเจรจา -ึงทำผิดแล้วยังไม่สำนึก ยังไปคิดเรื่องชั่วๆ แต่งเรื่องชั่วๆ มึงยังคิดทุกวิถีทางทำให้พวก-ูเนี่ยต้องมีความผิดกับ-ึงไปด้วย -ึงเอาสมองตรงไหนคิด เงิน-ู -ึงเอาไป เงินครอบครัว-ู เงินก้อนสุดท้ายด้วย เดี๋ยวลูกค้าที่เสียหายเขาจะไปดำเยินคดีกับ-ึง”

จ๊อส “อาอย่าช่วยมันเลย ให้มันพูดความจริงออกมา ให้ทุกคนรู้ว่ามันเป็นลูกผู้ชาย ไม่ได้ไปซุกปีกของอา แต่อาก็ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะ ผมเดือดร้อนจริงๆครับ”

จ๊อส เชิญยิ้ม ไลฟ์สดฉะใคร

ก่อนหน้านี้ จ๊อส เชิญยิ้ม และ ภรรยา ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่องหนึ่งว่า “มีคนหนึ่งที่รู้จักกัน คุ้นเคยกันมานับ 10 ปี เขาชอบชวนให้มากู้เงิน หรือชวนคนอื่นมากู้เงินกับเขา ซึ่งจะมีการคิดค่าดำเนินการหรือค่านายหน้าหลักหมื่นถึงหลักแสนตามแต่จำนวนเงินที่กู้ ทางฝั่งไอซ์ ภรรยา จ๊อส ได้ทำการกู้เงิน 10 ล้าน เพื่อดำเนินธุรกิจ และต้องจ่ายค่าดำเนินการ 1.8 แสนบาท แต่ถ้าเงินยังไม่มี จ่ายมาก่อนก็ได้ 1 แสนบาท อีก 8 หมื่นค่อยเอามาให้ แต่ปรากฏว่าเมื่อจ่ายเงินค่านายหน้าไปแล้ว 1 แสนบาท ปรากฎว่า เงิน 10 ล้านบาทที่ทำกู้ไว้กลับไม่ได้ และยังมีผู้เสียหายอื่นอีก 10 กว่าคน

จ๊อส เชิญยิ้ม ไลฟ์สดฉะใคร

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก จีเอ็มเอ็ม25

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370626
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370626