นุ๊ก-ปาย เข้าแจ้งความคนอ้างเป็นแฟนคลับ ปั่นFC ศิลปินอื่นจนเกิดดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 18:51 น.

Closed in: 45

เรียกว่าเกิดเป็นประเด็นร้อนขึ้นกลางโซเชียลอีกครั้ง เมื่อมีแอคเคาต์ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับของ นุ๊ก-ปาย ได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดเกิดขึ้นกับกลุ่มแฟนคลับศิลปินคนอื่น 

หลังจากที่เปิดให้แฟนๆ ของเหล่าศิลปินได้เข้ามาโหวตคะแนนให้ศิลปินที่ชื่นชอบ งาน JTMA 2021 ซึ่งมีศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศมีชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ได้เข้าชิงในหลายสาขาด้วย

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด นุ๊ก และ ปาย ก็ไม่อยู่นิ่ง ทั้งคู่ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธร เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินกับผู้ที่โพสต์ข้อความปั่นแฟนคลับของศิลปินคนอื่น จนเกิดเป็นดราม่า และนำพาให้เสียชื่อเสียง 

โดย นุ๊กและปาย ได้โพสต์ภาพหลังแจ้งความดำเนินคดีแล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า 

“วันนี้ นุ๊กปาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธร เมืองขอนแก่น กรณีมีผู้โพสต์ เชิงเปรียบเทียบกับศิลปินท่านอื่นๆ ทำให้เกิดผลกระทบ ได้รับความเสียหาย ทำให้ Fc.จากหลายด้อม หลายกลุ่ม ศิลปินเข้าใจผิด จึงต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนทำ

ส่วนคนที่ทำหรือปั่น เขาก็ควรจะถูกดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อเป็นการป้องปราม สังคมโซเชียล ว่าจะโพสต์ หรือทำอะไรที่ส่งผลกระทบ กับคนอื่น ไม่ควรทำ สุดท้ายนี้ นุ๊กปาย ต้องขอโทษ Fc.ศิลปินที่มีคนนำนุ๊กปาย ไปเปรียบเทียบ เพื่อให้เกิดความแตกแยกด้วยนะครับ

เราต้องการที่จะสร้างงาน สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข เพียงเท่านั้น ไม่ต้องการที่จะแข่งกับใคร เราคือเราตัวเรา ให้เกียรติคนอื่น เหตุการณ์นี้ ยืนยันว่า นุ๊กปายและค่าย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอบคุณครับ #นุ๊กปาย #บ้านสิงห์”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจ นุ๊กและปาย พร้อมกับบอกว่า สิ่งที่ทำนั้นถูกต้องแล้ว เราควรเซฟตัวเองด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้คนอื่นเข้าผิดใจได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080570
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080570