สมรักษ์ เผยความรู้สึกต่อ ‘ตงตง’ มาจีบ ลูกสาว ลั่นใจกล้ามาก! เคลียร์ถูกมองคบซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

สมรักษ์ เผยความรู้สึกต่อ “ตงตง” หลังรู้มาจีบ “ลูกสาว” ลั่นไอ้นี่ใจกล้ามาก! เคลียร์ดราม่า “เบสท์” ถูกมองคบซ้อน แจงหวงลูกจริงไหม?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สาดความหวานจนหลายคนอิจฉาตาร้อน สำหรับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” และพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น “ตงตง เดอะสตาร์” หลังจากทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็ขยันเสิร์ฟความหวานแบบไม่หยุดไม่หย่อน

แม้ที่ผ่านมา สาวเบสท์ จะเจอดราม่าเรื่องช่วงเวลาที่คุยกับ “ตงตง” ซ้อนกับ “อดีตแฟนหนุ่มนอกวงการ” ก็ตาม แต่ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “เบสท์” กับ “ตงตง” สนั่นคลอแม้แต่น้อย เพราะ ทั้งคู่บริสุทธิ์ใจไม่ได้คบซ้อนจริง แถมยังตอกย้ำโมเมนต์สวีตเวอร์ของคนที่กำลังมีความรัก

ล่าสุด “สาวเบสท์” ควงคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ขึ้นชื่อว่า หวงลูกสาวแบบสุดๆ ออกรายการแฉคู่กัน งานนี้ คุณพ่อสมรักษ์ ไม่พลาดที่จะมาพูดถึง ความรักครั้งใหม่ของ “ลูกสาว” กับ “หนุ่มตงตง” ที่กำลังถูกจับตามองจากสังคม ว่า เขาทั้งคู่อยู่ในสายตาผม โดยเมื่อก่อน เพื่อนของลูกสาวทุกคน ก็สามารถมาที่บ้านได้หมด

ด้าน เบสท์ เผยอีกว่า ความจริงแล้ว คุณพ่อไม่ได้หวงขนาดนั้น ซึ่งคุณพ่อจะให้สิทธิ์ที่จะเลือก และทำความรู้จักกันได้ โดยที่ผ่านคุณพ่อไม่เคยไม่ชอบแฟนคนก่อนๆเลย แต่จะคอยดูอยู่ห่างๆมากกว่า

นอกจากนี้ คุณพ่อสมรักษ์ ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้คบซ้อน มันเป็นธรรมดาของความรักตามประสาวัยรุ่น ที่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด

ส่วนที่หลายคนสงสัย ทำไม “หนุ่มตงตง” ถึงเข้าบ้านได้ แล้ว “สมรักษ์” ดูเหมือนเล่นด้วยนั้น เนื่องจาก ตนคิดว่า ถ้าลูกชอบแบบไหนให้อยู่ในสายตา อีกทั้งช่วงนี้แฟนคลับชื่นชอบคู่ของ “เบสท์-ตงตง” เยอะ จึงอยากให้แฟนคลับคลายเครียด และ ดูคลิปยูทูบฮาๆในช่วงโควิด

พร้อมกันนี้ สมรักษ์ พูดปิดท้ายว่า ทุกครั้งที่เพื่อนของลูกสาวมาบ้าน จะกลัวและหลบหน้าตลอด มีแต่ “ตงตง” เท่านั้น ที่กล้าเดินเข้ามาหา พร้อมลั่นไอ้นี่มันใจกล้ามาก

ขอบคุณรายการ แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6371068
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6371068