อี๊ฟ ยิ้มหน้าบาน กอดลูกชายแน่น หลังหายป่วยโควิด เผยพ่อต้อย รอวันที่ 4 พ.ค.


ให้คะแนน


แชร์

อี๊ฟ พุทธธิดา ยิ้มหน้าบาน กอดน้องมีบุญ ลูกชายแน่น หลังหายป่วยโควิด กลับบ้านได้แล้ว เผยพ่อต้อย เศรษฐา รอออกจากรพ. วันที่ 4 พ.ค.

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ได้เข้ารับการรักษาโควิด-19 ใน hospitel ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมด้วยสามี ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร และ น้องมีบุญ ลูกชาย ที่ติดโควิด-19 ด้วย รวมถึง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา คุณพ่อของอี๊ฟ ก็ติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน โดยสามีและคุณพ่อได้แยกตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในภายหลัง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2564 อี๊ฟ ได้โพสต์คลิปแจ้งว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของตนและลูกชายในการกักตัว และได้กลับบ้านแล้ว ขณะที่รอเอกสาร อี๊ฟ ก็ได้สรุปข้อมูลช่วงเวลาที่เริ่มตรวจ ตั้งแต่เข้ามารับการรักษา ตลอดถึงการดูแลลูกชายช่วงที่ผ่านมา พร้อมให้กำลังใจผู้ป่วยโควิดที่กำลังรักษาตัวอยู่ ระบุว่า

29/04/64

วันนี้วันกลับบ้านค่ะ ขอ wrap up ข้อมูลครั้งสุดท้ายสักหน่อย
– กิจวัตรที่ Hospitel
– การดูแลมีบุญ ตลอดช่วงที่ผ่านมา
– ยาที่อี๊ฟทานในช่วงที่อยู่ที่นี่
– การเตรียมตัวในการกลับบ้าน
– ข้อมูลอื่นๆ

กราบขอบพระคุณคุณหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่รพ.ธนบุรี และเจ้าหน้าที่รร. Pullman ทุกๆ ท่านที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีตลอดหลายวันที่ผ่านมา

ขอขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ทำให้อี๊ฟและครอบครัวผ่านช่วงเวลายากๆ นี้มาได้ และหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

ขอให้ทุกๆ ท่านและครอบครัวปลอดภัยจากโควิด19 และโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ขอให้มีสุขภาพกายใจแข็งแรงทุกๆ ท่านนะคะ

วันนี้อี๊ฟยิ้มแย้ม เพราะเป็นวันสุดท้าย ได้กลับบ้าน ระหว่างรอเอกสารจะมาสรุปกิจวัตรประจำวันที่อยู่ใน Hospitel ตั้งแต่ครั้งแรกที่ตรวจ ไปตรวจที่คลินิก และพยายามหาที่กักตัว มาได้ที่ รร. Pullman อโศก ซึ่งอยู่ภายใต้โรงพยาบาลแม่ข่าย คือ รพ.ธนบุรี หมอรับเคสอี๊ฟกับต้น ไม่มีอาการรุนแรง ไม่มีหายใจหอบเหนื่อย มีไข้ต่ำๆ ไอนิดหน่อย

ใส่เสื้อกันหนาวอุ่นๆ นอนทุกคืน เพราะมีบุญชอบเตะผ้าห่มออก มียาแก้ไข้ติดมาด้วย แต่ไม่ได้ทานเพราะน้องไม่มีไข้ มียาลดน้ำมูกให้ทานเฉพาะตอนฟึดฟัดมาก มีแก้ไอติดไว้แต่ไม่ได้ทาน เพราะลูกไม่ได้ไอ

ลูกทานอะไรบ้าง ปกติที่บ้านทานข้าวโอ๊ตกับผลไม้ช่วงเช้า ข้าวโอ๊ตผสมขมิ้นเล็กๆ ให้เขาทาน

เป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่ต่อสู้กับโควิดอยู่ กำลังกักตัวอยู่ เป็นกำลังใจให้ทุกคน ใครก็ตามที่ต่อสู้กับโควิดอยู่ ขอให้หายเร็วๆ ไม่มีอะไรรุนแรง มีสุขภาพกลับมาปกติโดยเร็ว ขอให้มีกำลังกัดฟันจะได้ผ่านช่วงเวลานี้ไป”

จากนั้น อี๊ฟก็ได้โพสต์รูปคู่ลูกชาย พร้อมแคปชั่นชวนให้ยิ้มตามว่า “รอยยิ้มของคนที่ได้กลับบ้านวันนี้ แม่กับลูกใครหน้าบานกว่ากัน อยู่แต่ในห้องกินๆ นอนๆ เล่นในที่แคบ แก้มบวมเหนียงออกเลยอ้วนเอ้ย”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ดีใจด้วย พร้อมกับถามถึงอาต้อย เศรษฐา คุณตาได้กลับบ้านหรือเปล่า อี๊ฟ ก็ตอบกลับว่า “วันที่ 4 ค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก yvessirachaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370742
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370742