น้าค่อม ชวนชื่น อาการโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว เสี่ยงหัวใจหยุดเต้น


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 20:15 น.

Closed in: 45

หลังจากที่ น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวใน รพ. ก่อนจะอาการทรุดลง เพราะมีอาการปอดอักเสบ ไตวาย จนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ฟอกไต ก่อนจะย้ายจาก รพ.วิภาราม ไปรักษาตัวต่อที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ตามที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของน้าค่อม ได้อัปเดตอาการล่าสุดของน้าค่อมผ่านทางเพจ น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยบอกว่า “อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ”

โดยมีแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้ปลอดภัย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจ และขอให้น้าค่อมหายป่วยไวๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080603
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080603