ผ่านพ้นไปให้ได้นะคะ! “เบนซ์ ปุณยาพร”ภาวนาขอให้”น้าค่อม”ปลอดภัย


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ สุดห่วงน้าค่อม อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ ส่งกำลังใจขอให้น้าค่อมปลอดภัย ผ่านพ้นไปให้ได้ ขอให้น้าค่อมหายเร็วๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 29 เม.ย.2564 หลังลูกสาว “น้าค่อม ชวนชื่น” โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุอาการของคุณพ่อที่ป่วยโควิดว่า อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว

ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ

สุดห่วงน้าค่อม

จากนั้น คนวงการบันเทิงแห่แสดงความห่วงใย และภาวนาขอให้น้าค่อมผ่านพ้นวิกฤตินี้ และอาการปลอดภัยโดยเร็ว รวมทั้ง นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ โพสต์รูปลงไอจี benz_punyaporn เป็นรูปร่วมแสดงกับน้าค่อม พร้อมกับข้อความ ” นู๋ขอให้น้าค่อมปลอดภัยนะคะ ผ่านพ้นมันไปให้ได้นะคะ ขอให้น้าค่อมหายเร็วๆนะคะ “

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6371382
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6371382