พี่เหยินพี่ต้องกลับมา! “ลุงรงค์”ขอส่งบุญกุศลทั้งหมดให้”น้าค่อม”พ้นวิกฤติ


ให้คะแนน


แชร์

ลุงรงค์ ” จตุรงค์ โพธาราม ” ขอส่งบุญกุศลได้ทำทั้งหมดจะมากจะน้อย ส่งให้พี่เหยิน “น้าค่อม ชวนชื่น” ให้หมดเลย หลังอาการวิกฤติจากป่วยโควิด ลูกสาวระบุ อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 29 เม.ย.2564 นักแสดงตลกชื่อดังจาตุรงค์ จตุรงค์ โพธาราม หรือ ลุงรงค์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่งกำลังใจให้ “น้าค่อม ชวนชื่น” ปลอดภัย หลังลูกสาวออกมาเปิดเผยอาการของน้าค่อม ระบุว่า ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ

 จตุรงค์ โพธาราม

โดยลุงรงค์ โพสต์ระบุว่า พี่เหยิน..เป็นคำที่เราใช้เรียกแกเป็นประจำ.. พี่เหยินเป็นคนหน้ารัก เป็นคนขี้เกรงใจคน อารมณ์ดี คอยหัวเราะให้น้องรงค์ตลอดในขณะน้องพูดอะไร บางทีก็ไม่ขำแต่พี่ก็ช่วยขำให้ อยู่กับพี่แล้วน้องมีความสุขมากๆ

พี่เหยิน พี่ต้องกลับมา กลับมาเล่นตลก เล่นหนังเล่นละครกับน้องอีก พี่ต้องสู้ ๆๆๆ พี่ต้องชนะช่วงเวลายากลำบากนี้ไปให้ได้ นะพี่นะ

บุญกุศลที่น้องรงค์ได้ทำทั้งหมด.จะมากจะน้อย น้องขอส่งให้พี่เหยินของน้องไปให้หมดเลย. สาธุๆๆๆ
#รักพี่ค่อม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6371394
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6371394