“นาย-แพทริค” 2 หนุ่มไทยคว้าชัยได้เดบิวต์ที่จีน โปรยเสน่ห์กวาดหัวใจทั่วเอเชีย


ให้คะแนน


แชร์

รายการวาไรตี้เฟ้นหาบอยกรุ๊ปสุดยิ่งใหญ่จากเทนเซ็นต์ วิดีโอ เวทีที่รวบรวมเด็กหนุ่มมากความสามารถจากทั่วโลกมาร่วมกันแสดงศักยภาพด้านการร้อง เต้น แร็ป เพื่อพาตัวเองมุ่งสู่ความฝันที่มีเป้าหมายสำคัญนั่นคือการได้เดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงแดนมังกร

หลังขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัวภารกิจแรกของหนุ่มๆ INTO1 คือการเตรียมออกซิงเกิลแรกพร้อมเดินสายโปรโมตทันที ในรอบตัดสินเด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 25 คน ต่างได้แสดงความสามารถ และทักษะต่างๆของตัวเองกันแบบเต็มที่ ทั้งการแสดงแบบกลุ่ม และการแสดงแบบโซโล่ โดยการแสดงแบบกลุ่มแบ่งออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ ทีม Be Mine ทีม Definition และทีม We Are The Youth, We Are The Future

ซึ่งเป็นทีมที่สองเด็กฝึกตัวแทนจากประเทศไทย “นาย” และ “แพทริค” เลือกแสดงด้วยกันต่อจากนั้นเด็กฝึกที่เข้ารอบก็มีโอกาสได้แสดงศักยภาพของตัวเองแบบเน้นๆ อีกครั้ง โดย “นาย” เลือกโชว์สกิลการร้อง ส่วน “แพทริค” เลือกโชว์ทักษะการเต้นในสไตล์ฮิปฮอป เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม

หลังจากทราบผลอันดับคะแนนของตัวเอง ทั้ง “นาย” และ “แพทริค” ก็ได้พูดขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจและร่วมกันส่งคะแนนโหวตให้กับพวกเขาในทุกๆ รอบ

แพทริค เปิดใจว่า “ผมขอขอบคุณผู้บุกเบิกทุกคนที่มอบโอกาสครั้งนี้ให้ผม มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้รับ ขอบคุณพ่อกับแม่ที่เชื่อใจผมให้ผมได้ตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวผมเองจนได้มาทำตามความฝันของตัวเองที่นี่ ผมบอกเสมอว่าผมไม่เคยอยากได้ชีวิตปกติ ผมอยากทำสิ่งที่มันท้าทาย อยากเก็บสะสมประสบการณ์ให้เยอะๆ และตอนนี้ที่ได้เป็นไอดอล ผมจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้”

ฟาก นาย เผยว่า “นายขอขอบคุณ tencentvideo และ Chuang 2021 ที่มอบโอกาสสำคัญให้ผม ขอบคุณบริษัทที่รักและสนับสนุนผมมาโดยตลอดและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผู้บุกเบิกและเหล่าแยมสตรอว์เบอรี ขอบคุณทุกคนที่สร้างปราสาทให้ผมได้สำเร็จ วันนี้ผมได้ยืนบนปราสาทนั้นแล้ว ผมพยายามอยู่กับเพื่อนคนจีนบ่อยๆ เพราะผมอยากจะฟังภาษาจีนให้ออกเพื่อจะพูดคุยกับผู้บุกเบิกด้วยตัวเอง ตอนนี้ผมเริ่มฟังออกแล้วนะครับ สุดท้ายผมหวังว่าถ้าโลกภายนอกมีคนที่ไม่เพอร์เฟกต์เหมือนผม แล้วรู้สึกว่าตัวเองโชคร้าย ผมหวังว่าคุณจะเห็นตัวผมแล้วให้กำลังใจตัวเอง ขออย่ายอมแพ้กับความฝันของตัวเอง คิดไว้เสมอว่าคนอย่างพวกเราก็สามารถทำมันได้สำเร็จ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ”

แฟนๆสามารถติดตามไฮไลต์ต่างๆและอัปเดตความเคลื่อนไหวของหนุ่ม INTO1 ได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080406
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080406