“ที บีเอ็มที” ส่งซิงเกิลใหม่ “เต่ากัดยาง” ใจความแอบกัด กวนๆ ทางเลือกผ่อนคลาย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

30 เม.ย. 2564 07:15 น.

Closed in: 45

ทีบีเอ็มที (BMT) หรือ ที เกษมสันต์ อดีตสมาชิกศิลปินฮิปฮอปดูโอชื่อดัง “ขัน–ที” ส่งซิงเกิลเพลงใหม่ เต่ากัดยาง เพลงฮิปฮอปแนวถนัดมาให้บรรดาสาวกไว้เป็นทางเลือกฟังผ่อนคลายจากสถานการณ์ตึงเครียดในปัจจุบันนี้ ซึ่งงานนี้ ที บีเอ็มที เผยว่า…

ข่าวแนะนำ

“เพลงเต่ากัดยางนี้ นอกจากจะมีจังหวะดนตรีที่เป็นฮิปฮอปแบบให้ได้โยกตัวตามกันได้แล้ว เนื้อหาของเพลงยังแฝงความหมายแนวกวนๆและแอบกัดเล็กๆเรื่องพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนของผู้คนในยุคปัจจุบันกับสภาวะการจราจรที่เร่งรีบในเวลาที่มีอันน้อยนิด ทำให้ทุกคนต้องรีบเร่งทำภารกิจของตัวเองให้ทัน เวลา และหลายๆคนส่วนใหญ่ มักจะเสียเวลาบนท้องถนน เพราะมักจะมีคนบางกลุ่มขับรถช้า เลยเป็นแรงบันดาลใจหลักให้ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมา และได้ใช้คำสุภาษิตที่ว่า “ขับรถช้าระวังเต่าจะกัดยาง”

เป็นตัวเชื่อมโยงเขียนเพลงนี้ขึ้นมาแบบลงตัวพอดี สำหรับส่วนของซาวด์ทำนองบีตดนตรี การเรียบเรียงรวมกระบวนการผลิตดนตรีนั้นก็ยังได้คุณเอฟู-ณรงค์ศักดิ์ (Afu Demo Lab) คนที่ทำเพลงรักติดไซเรนมาช่วยเหมือนเดิมครับ โดยสามารถติดตามรับฟัง และรับชมเอ็มวีกันได้แล้ววันนี้ ตามคลื่นวิทยุ และทุกช่องทางการฟังเพลงออนไลน์ รวมไปถึง โซเชียลมีเดียของ BMT [OFFICIAL] อีกทุกช่องทางด้วยครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080390
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080390