ผู้ดีดงอิโด่ย EP.7-EP.8 ความอวดเก่งของแดช ยังสร้างความวุ่นวายต่อเนื่อง


ให้คะแนน


แชร์

30 เม.ย. 2564 08:01 น.

อยู่ดงอิโด่ยมาสักพักแต่ แดช ก็ยังไม่ชินกับความเป็นอยู่ของคนที่นี่ ยิ่งมีการจัดประชุมให้ความรู้ปราชญ์ชาวบ้านเรื่องสมุนไพร โดยมีฟั่นเป็นผู้บรรยาย แดชยิ่งไม่สนใจที่จะเข้าร่วม เพราะคิดว่าเป็นความรู้ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ในยุคปัจจุบันนี้แล้ว

ผู้ดีดงอิโด่ย EP.7 แดชคิดว่าตัวเองเก่งและฉลาดกว่าใคร สุดท้ายก็เกือบพัง

ดีกรีนักศึกษาจบเมืองนอก ทำให้แดช (ภูมิ เกียรติภูมิ) คิดว่าตัวเองเก่งและฉลาดกว่าใคร จึงพยายามทำให้ผ้าฝ้าย (แบมแบม ณศมน) ยอมรับในตัวเขาให้ได้ ผ้าฝ้ายหลอกท้าแดชขนขี้ไก่เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แถมยังให้แดชทำคลังอาหารปลาเพราะต้องการให้รู้จักการศึกษานอกโรงเรียน แต่แดชกลับคิดแต่จะเอาชนะจึงแอบใส่สารอาหารเร่งปลาให้โตเร็ว ทำให้ปลาลอยเต็มบ่อและกำลังจะตาย

อีกด้าน เจ้หงส์ (เดียร์ ปริษา) กับน้าแต๋ว (จุ๊กกะดุ๋ย ดนยา) พาเม่น (บอส นวไพบูลย์) กับฝน (ปลายฟ้า ศิระอาชา) มาสมัครคัดตัวเป็นนักแสดงกับโมเดลลิ่ง แต่โดนเก็บค่าสมัครแพงหูฉี่ ทั้งคู่ไม่ท้อหาเงินค่าสมัครมาจนได้ ฝนเห็นท่าไม่ดีโมเดลลิ่งดูไม่ชอบมาพากล งานนี้ต้องวางแผนจับโป๊ะ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

ผู้ดีดงอิโด่ย EP.8 แดชวางแผนแกล้งกระอักเลือด แก้เผ็ดน้าแต้ว

สุขภาพของทุกคนเป็นเรื่องสำคัญ ผ้าฝ้าย (แบมแบม ณศมน) กับฟั่น (โตส อัครัช) รับบท อสม.หรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ดูแลและให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการสุขภาพของคนในชุมชน แดช (ภูมิ เกียรติภูมิ) กินอาหารที่น้าแต๋ว (จุ๊กกะดุ๋ย ดนยา) ทำใส่บาตร แต่อาหารเค็มมากจนกินไม่ได้ จึงบอกน้าแต๋วให้แก้ไขเพราะเกรงว่าไม่ดีต่อสุขภาพ แต่น้าแต๋วไม่ยอมรับทั้งคู่ทะเลาะกัน

แดชจึงวางแผนแกล้งกระอักเลือดหลังจากกินอาหารต่อหน้าน้าแต๋วจนน้าแต๋วเป็นลม แคลร์ (ใบหม่อน กิตติยา) เริ่มหึงหวงที่ฝน (ปลายฟ้า ศิระอาชา) พยายามเดินหน้าจีบฟั่นจึงหาทางขัดขวาง ยิ่งฟั่นกับแคลร์คุยกันเหมือนรู้จักกันมาก่อน แถมยังดูมีพิรุธลับๆ ล่อๆ ยิ่งทำให้ฝนแน่ใจว่าทั้งคู่ต้องรู้จักกันมาก่อน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2080366
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2080366