“ได๋ ไดอาน่า” แจงดราม่าเพจเราต้องรอดแสดงอภิสิทธิ์


ให้คะแนน


แชร์

“ได๋ ไดอาน่า” แจงดราม่าเพจเราต้องรอดแสดงอภิสิทธิ์ 
       ถือว่าเข้ามาทำงานจิตอาสาอีกคนสำหรับ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” โดยการผุดเพจชื่อเราต้องรอด ทำหน้าที่จัดหาเตียงให้แก่ผู้ป่วยโควิด19 ผ่านคอลเซนเตอร์และการประสานงานจากทีมของเธอเอง แต่การทำงานในภาวะที่เต็มไปด้วยความกดดันและอาการผู้ป่วยที่มีความหลากหลายเคส ทั้งหนักเบาและเร่งด่วนแตกต่างกันทำให้เกิดดราม่ามากมาย ดังที่ทราบ 

อ่านข่าวต่อ: “ได๋-จ๊ะ” จับมือเปิดเพจ “เราต้องรอด” ช่วยส่งผู้ป่วยโควิดถึงมือ

ได๋ ไดอาน่า

       ล่าสุดเธอเผยในไอจีว่า ตั้งเเต่ตั้งเพจมา มันเป็นสี่วันที่ยาวนานมาก บางคนส่งเคสไป วันรุ่งขึ้นเสียชีวิต บางคนโทรไปถามอาการตั้งเเต่เสียงปกติ จนผ่านไปหลายวัน ตกดึกเสียงเริ่มอ่อนลงจนพูดไม่ไหว
มีดราม่ามั๊ย เหนื่อยมั๊ย เครียดมั๊ย บอกเลยว่าเยอะมาก เเต่ไม่ว่างเล่า ขอทำงานให้เเล้วเสร็จก่อน มีคนรอความช่วยเหลืออยู่ โดนอะไรมา เราก็เเค่เสียใจ เเต่ถ้าเราช้า คนจะเสียชีวิต ยังไงก็ต้องลุยต่อ!

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

       สำหรับรายละเอียดโดยสรุปที่เธอชี้แจงดราม่าคือ ขอแสดงจุดยืน การช่วยเหลทือในการประสานงานหน่วยงานที่เกียวข้องให้เพื่อนมนุษย์ได้รับการรักษาตามสิทธิอันพึงมีของตนอยู่เดิม และเป็นแนรวทางที่สอดคล้องกับนโยบายสาธารณสุขของรัฐ ดังนั้น จังไม่ใช่การทำให้ผู้ใดได้รับอภิสิทธิ์เหนือใคร หรือต้องการให้เกิดข้อได้เปรียบกับหน่วยงานใด 

#เราต้องรอด 

ได๋ ไดอาน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98574/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98574/read