ขำทั้งน้ำตา แจ๊ค โพสต์คลิปแซว ‘น้าค่อม’ ซ่อนเงินเมีย ก่อนโดนด่า’รู้มากแล้วไอ้sus’


ให้คะแนน


แชร์

หัวเราะทั้งน้ำตา แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์คลิปนาทีแซว ‘น้าค่อม’ เรื่องซ่อนเงินเมีย ก่อนโดนด่า “รู้มากแล้ว ไอ้สัส” พร้อมเผยคำสอนของ ‘น้าค่อม’ ที่จะจดจำไว้เสมอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” หลังจากพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 และจากไปอย่างสงบ เมื่อเช้าวันนี้ (30 เม.ย.64) ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงแห่ไว้อาลัยอย่างเป็นจำนวนมาก

เช่นเดียวกับตลกสายฮา “แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์อาลัยต่อการจากไปของตลกรุ่นใหญ่ “น้าค่อม ชวนชื่น” รวมถึงโพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารัก ที่ทำเอาหลายคนดูแล้วอมยิ้มไปทั้งน้ำตา

โดยคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นการต่อมุกตลกของทั้งคู่ ในขณะที่ “น้าค่อม” ขับรถให้ “แจ๊ค” นั่ง ก่อน “แจ๊ค” ถามกลับว่า “อาไม่ง่วงนะ”

ด้าน “น้าค่อม” ตอบกลับแบบชิวๆว่า “สบายมาก” จากนั้น “แจ๊ค” พูดตลกๆว่า “ค่อยๆ ขับไป เวลาชะลอเติมน้ำมันด้วยนะรู้เปล่า ” ก่อนที่ “น้าค่อม” ตอบกลับ “ครับนาย”

แต่ทันใดนั้น “แจ๊ค” เกิดซนขึ้นมา แกล้งดึงที่บังแดดหน้ารถ พร้อมถามกลับว่า “เงินซ่อนตรงไหนเปล่าเนี่ย” เล่นเอา “น้าค่อม” ถึงกับรีบเบรกทันควันว่า “นายอย่าดึง เดี๋ยวร่วง”

ด้าน แจ๊ค แซวกลับว่า “มีซ่อนตรงไหนบ้านไหม ซักมุมใดมุมหนึ่ง นายว่านะ” จน น้าค่อม ตอบกลับแบบฮาๆว่า “นายเริ่มรู้มากแล้ว ไอ้สัส” เล่นเอา แจ๊ค ถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่

พร้อมข้อความว่า “คำที่พ่อค่อมเคยสอน และยังจำได้อยู่เสมอ “เองต้องขยัน และตรงต่อเวลา เองต้องน่ารักกับผู้ใหญ่ทุกท่านอยู่เสมอ” คำเหล่านี้ ผมจะจำไว้เสมอและนำกลับมาใช้ในการทำงานจนถึงทุกวันนี้ รักและเคารพ พ่อค่อมเสมอ หลับพักผ่อนให้สบายนะครับพ่อ” คลิกคลิปวีดิโอ

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อย่าง ขำตาม น้ำตาไหลตามด้วย , กลั้นน้ำตาไม่ได้จริงๆ , ความตลกเสียงนี้จะไม่มีวันเลื่อนหายไป และ คิดถึงพ่อตลอดไป

ขอบคุณอินสตาแกรม jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6372677
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6372677