โน้ต เชิญยิ้ม ลา น้าค่อม เพื่อนสนิท เคยทุกข์ด้วยกันแต่พอสบายก็มาด่วนจาก


ให้คะแนน


แชร์

“มึงกับกู เป็นเพื่อนกันมา 50 กว่าปี (ตั้งแต่เด็กๆ อายุสิบกว่าๆ) ตั้งแต่ลำบากมาด้วยกัน เช่าห้องอยู่ด้วยกัน นอนตัวเบียดกัน นุ่งกางเกงตัวเดียวกัน (เปลี่ยนกันนุ่งเช้าเย็น) เช้ามึงนุ่ง กูอยู่ห้องใส่ผ้าขาวม้ารอนุ่งตอนบ่าย

ประเด็นนี้น่าคิดมากๆ ชาวไทยเริ่มคิดตามมากขึ้นไปด้วยแล้ว หมิว สิริลภัส กองตระการ ดาวดังช่องดัง กล้าโพสต์แรงๆ ตรงๆ ให้ทุกคนตระหนักรู้ไว้ว่า “ตั้งแต่เล่นละครมา มีน้าค่อมคนเดียวเลยในชีวิต ที่ทำให้หลุดหัวเราะ แล้วถ่ายต่อไม่ได้ ยิ่งพอรู้ว่าน้าอ่านหนังสือไม่ได้ ยิ่งโคตรนับถือ จำบทเอย ไปเล่นเกมส์ still standing ที่ต้องทายคำ น้ายังทำได้

“ดีใจที่ได้เคยร่วมงานกับน้าค่อม ขอให้ไปสร้างความสุขสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนที่ดาวดวงอื่นนะคะ หลับให้สบาย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ

“ไม่ใช่แค่น้าค่อม ที่ไม่ควรจากไปจากโรคนี้ ทุกคนไม่ควรมีใครต้องสูญเสียอีกแล้วค่ะ 1 ปี ที่ผ่านมากับการบริหารจัดการสถานการณ์โควิด-19 ของรัฐบาล ในวันนี้มันทำให้พวกเราเห็นได้ชัดเจนมากๆ แล้วว่า “ไม่มีประสิทธิภาพเลย” วัคซีนที่ควรจัดหามาให้ได้ครอบคลุม การดูแลรักษาผู้ป่วย ทุกอย่างบ้งไปหมด

“1 ปี ที่ผ่านมาเราสูญเสียกับการล็อกดาวน์ เอะอะปิด เอะอะสั่งห้ามนู่นนี่ เราก็ทำตามทุกอย่าง แต่ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นมาเลย การจากไปของคนหนึ่งคน ไม่ใช่แค่แต่จะเป็นการสูญเสีย แต่มันคือการสร้างบาดแผลในใจ ให้กับคนรอบตัวเขาอีกกี่คน??? พวกท่านๆ ทั้งหลายเคยคิดถึงความรู้สึกของประชาชน ที่เค้าต้องสูญเสียกันบ้างมั้ยคะ??? หรือมัวแต่จะดื้อด้านดึงดัน ทำให้ประเทศมันพังไปยิ่งกว่านี้

“ขอ 1 คำถามส่งไปถึงข้างบน ประชาชนจะฝากความหวังไว้กับใครได้บ้างคะ หรือถึงเวลา ที่ต้องเอาตัวรอดกันเองแล้ว??? กลียุคแล้วค่ะ”. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081313
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081313