กรรชัย เผยหมอรักษา น้าค่อม เต็มที่ ให้ยาจนมือเท้าบวม-พบแบคทีเรียที่ปอด


ให้คะแนน


แชร์
หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @kanchai

30 เม.ย. 2564 17:25 น.

เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าอย่างมาก เมื่อวงการบันเทิงสูญเสีย น้าค่อม ชวนชื่น ไปอย่างไม่มีวันกลับ จากการติดเชื้อโควิด-19 จนอาการทรุดและและเสียชีวิตในที่สุด และจากเรื่องนี้ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เผยข้อมูลเพิ่มเติมถึงอาการของน้าค่อมก่อนที่จะเสียชีวิตว่าภาวะต่างๆ ไม่สู้ดี ค่าเหลืองของตับสูงมาก ให้ยาทุกตัวจนกระทั่งมือเท้าบวมและเขียว อีกทั้งยังพบว่ามีเชื้อแบคทีเรียที่ปอดน้าค่อมด้วย

หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @kanchai หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @kanchai

ข่าวแนะนำ

โดยในรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 หนุ่ม กรรชัย ก็ได้รายงานข่าวการเสียชีวิตของน้าค่อม ก่อนจะพูดถึงประเด็นนี้ไว้ว่า “เป็นประเด็นที่หลายคนก็ตกใจนะครับ เพราะผมเองก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางครอบครัวของน้าค่อมคือคุณไอซ์และคุณแบงค์ สามีของน้องไอซ์ตลอด เรื่องนี้ทราบตั้งแต่เมื่อวานแล้วประมาณ 6 โมงกว่าๆ ว่าคุณหมอโทรมาแจ้งบอกว่าน้าค่อมอาการไม่ดี ให้ยาเยอะมากจนกระทั่งมือเท้าบวมหมดแล้วและเขียว ภาวะต่างๆ ไม่สู้ดีนักนะครับ ค่าเหลืองของตับสูงมาก คือทุกอย่างเนี่ยคุณหมอบอกว่าทำเต็มที่แล้ว ทำทุกอย่างแล้ว ยาทุกตัวให้แล้ว คุณหมอบอกว่าอยู่ที่ตัวคนไข้เองว่าร่างกายจะไหวไหม และคุณหมอพูดเป็นนัยๆ ให้ครอบครัวได้ทำใจ คือเหมือนกับยื้อไม่ได้แล้ว ยื้อไม่ไหวแล้ว

หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @kanchai หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @kanchai

ที่สำคัญนะครับ สิ่งที่ทางครอบครัวตกใจมากก็คือ น้าค่อมเข้า รพ. ไปตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. หลังจากนั้นครอบครัวถามคุณหมอว่าเชื้อยังอยู่มั้ย คุณหมอบอกว่ายังอยู่ ก็เลยงงกันว่าเจ้าเชื้อโควิดเนี่ยธรรมดาคนอื่นรักษา 14 วัน แต่น้าค่อม 19 วันแต่เชื้อยังอยู่ แล้วปัจจัยหลักอีกอันนึงคือปรากฏว่าไปเจอแบคทีเรียที่ปอดน้าค่อม ก็ปัจจัยหลายๆ อย่างเลยทำให้สุดท้ายไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นนะครับ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081300