เพราะโควิดบ้าๆ “ตั๊ก ศิริพร” สุดเจ็บปวด ไม่ได้ร่วมส่ง ​”น้าค่อม” ครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

เพราะโควิดบ้าๆ “ตั๊ก ศิริพร” สุดเจ็บปวด ไม่ได้ร่วมส่ง “น้าค่อม” ครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 เม.ย. 2564 ณ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ก่อนที่ทางครอบครัวเคลื่อนย้ายศพมาที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อฌาปนกิจ เพราะโดยหลักการแล้ว เมื่อผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตลง จะต้องเผาศพทันที

บรรยากาศในงานมีคนในครอบครัว ลูกๆ ญาติ คนสนิท และคนในวงการบันเทิงที่สนิทกับน้าค่อม อาทิ หนุ่ม กรรชัย, ตั๊ก บริบูรณ์, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ยูริ ภรรยาของ บอล ชวนชื่น, โก๊ะตี๋, ป๋อง กพล, แจง แจงจิต ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น มาร่วมไว้อาลัยและวางดอกไม้จันทน์ โดยทุกคนต่างสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง

ทางด้านไอจีของ ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์ถึงบรรยากาศงานว่า ถ้าเป็นเหตุการณ์ปกติบรรยากาศของงานมันคงไม่เป็นแบบนี้ คงจะมีคนมาร่วมส่งน้าค่อมกันมืดฟ้ามัวดิน เพราะคนรักน้าเยอะเหลือเกิน แต่เพราะไอ้โรคบ้าๆนี่ แม้แต่ญาติพี่น้องยังไม่มีโอกาสได้ดูหน้าเป็นครั้งสุดท้ายเลย แล้วยังไม่สามารถไปร่วมงานได้อีกด้วย

เพราะต้องจำกัดคนอยู่รพ.น้าก็ต้องอยู่คนเดียว จะไปเยี่ยมก็ไม่ได้ จนถึงวันสุดท้ายของน้าก็ยังเดียวดาย พวกเราเจ็บปวดใจที่สุด มันเกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้ ต่อไปจะเกิดอะไรอีกมันจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน เราไม่สามารถรู้ได้เลย

เราทุกคนที่อยู่ข้างหลัง ขอส่งใจให้น้าค่อมไปอยู่บนสรวงสวรรค์ไปอยู่ภพภูมิที่ดีนะคะ น้าค่อมจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไปค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6373162
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6373162