เจนนี่ ยอมทุ่มเพื่ออนาคต-สร้างตึกใหม่ ลั่นเป็นมากกว่าค่ายเพลง ไม่หวั่นเด็กลาออก


ให้คะแนน


แชร์

ฝันเล็กๆที่ยิ่งใหญ่! เจนนี่ อวดโฉมกำลังก่อสร้างตึกใหม่ 2 ชั้น ลั่นจะเป็นมากกว่า “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่หวั่นเด็กลาออก เพราะ เป็นเรื่องธรรมดา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่ว่าจะเจออุปสรรคและปัญหาสักกี่รอบ แต่นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” ขอเดินหน้าทำตามความฝันของตนเองในการทำ “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น” ตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

แม้ก่อนหน้านี้จะมีเด็กในค่ายขอลาออกไปทำตามความฝันของตนเองอยู่เรื่อยๆ แถมล่าสุดเพิ่งลาออกในระยะเวลาใกล้กันถึง 3 คนรวด แต่ สาวเจนนี่ ไม่หวั่น เดินหน้าทำหน้าที่ของตนเองต่อไป

ล่าสุด เจนนี่ เผยโฉมภาพตึกสองชั้นที่กำลังก่อสร้าง พร้อมข้อความว่า “ทุกอย่างยังคงดำเนินการไปตามปกติ ตึกใหม่ 2 ชั้นที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

โดยที่แห่งนี้จะต้องเป็นให้ได้มากกว่าค่ายเพลง จะต้องเป็นที่ผลิตผลงานการทำเพลง เป็นแหล่งเรียนรู้ เป็นที่พักอาศัย เป็นที่ฝึกซ้อมการแสดงต่างๆ เป็นที่สำหรับการหาประสบการณ์ เป็นที่สำหรับคนมีความฝัน และ เป็นที่ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ความรัก และความสุข อีกไม่นานเกินรอ เจอกันตึกใหม่ DM”

ซึ่งบ้านหลังนี้ ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามา และยินดีกับทุกความสำเร็จของทุกคนที่ออกไป ฝันเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมกับคอมเมนต์ว่า “คนเก่าไป คนใหม่มา เป็นเรื่องธรรมดา เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ไปนานๆนะคะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6373023
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6373023