“แจ๊ส ชวนชื่น”ขอบคุณ”น้าค่อม”ย้อนความทรงจำอยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก


ให้คะแนน


แชร์

แจ๊ส ชวนชื่น ใจหาย”น้าค่อม ชวนชื่น” โควิดคร่าชีวิตด่วนลาลับ ย้อนความทรงจำตั้งแต่เด็ก ผม ใกล้ เขา เสมอ ติดเขามาก ชอบอยู่กับเขา ไปนอนบ้านเขา ขอบคุณ สำหรับ วิชา ที่ถ่ายทอด ให้ผม เป็นเพื่อน คุย เพื่อน หัวเราะ ทุกครั้งที่เจอกันเสมอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 30 เม.ย.2564 ช็อกวงการบันเทิงไทย เมื่อ “น้าค่อม ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง ด่วนลาลับเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ก่อนครอบครัวเคลื่อนย้ายร่างน้าค่อม มาที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อฌาปนกิจทันที ท่ามกลางความใจหายของศิลปินดารา นักแสดง รวมทั้งคนไทยที่ทราบข่าวร้ายตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมแห่โพสต์โซเชียลแสดงความอาลัยต่อการจากไปของน้าค่อม

รวมทั้ง “แจ๊ส ชวนชื่น” อีกหนึ่งคนใกล้ชิด น้าค่อม ซึ่งร่วมงานกันมานานตั้งแต่แจ๊ส ยังเป็นเด็ก ได้โพสต์อาลัยหลังพิธีฌาปนกิจศพน้าค่อม ผ่านอินสตราแกรม jazzpadung ว่า

 อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น

“ผม ใกล้ เขา เสมอ ติดเขามาก ชอบอยู่กับเขา ไปนอนบ้านเขา และอีกหลายสิ่งที่พูดไม่หมด เขาคือ อีกหนึ่งคน ที่ผมเอาเป็น แบบอย่าง ในการเล่นตลก ผมจำทุกอย่าง ในการเล่นของเขาได้ทุกอย่าง เขาคอยสอนผม ทุกครั้ง เขาเหมือนเพื่อนคนนึงของผม

เอาเป็นว่าตั้ง แต่เด็กเลยครับ ขอบคุณ คนส่งส่งภาพ นี้ ให้ผมได้ลงไว้ เก็บ ในความทรง จำ เห็นแล้วก็นึกถึงเวลา นั้น ในแต่ละภาพ ขอบคุณ สำหรับ วิชา ที่ถ่ายทอด ให้ผม เป็นเพื่อน คุย เพื่อน หัวเราะ ทุกครั้งที่เจอกันเสมอ #ใจหาย #อาจารย์ #อาคมปรีดากูล #ขึ้นสวรรค์แล้ว#ripน้าค่อม

 อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น

 อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6373679
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6373679