ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม เล่าเรื่องยิ้มทั้งน้ำตา ตอนพูดเชิญวิญญาณพ่อกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

1 พ.ค. 2564 11:34 น.

เป็นเรื่องเศร้าครั้งใหญ่ในชีวิตของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ ที่ต้องสูญเสียคุณพ่ออย่างนักแสดงตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังเสียชีวิตเพราะติดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังต้องนำศพไปทำพิธีฌาปนกิจทันที โดยที่มีเพียงไอซ์และอดีตนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ สามีของไอซ์ มาร่วมส่งคุณพ่อแค่ 2 คนเท่านั้น เพราะคุณแม่ยังรักษาตัวจากการติดโควิดที่ รพ. ส่วนน้องชายต้องกักตัว

ค่อม ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @na.kom_ ค่อม ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @na.kom_

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธี ไอซ์ก็ได้โพสต์ผ่านเพจ IceBank Diary เล่าถึงเรื่องราวที่ชวนยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อตอนที่พูดเชิญวิญญาณคุณพ่อกลับมาบ้าน โดยบอกว่า “พาพ่อค่อมขึ้นรถ บอกพ่อให้นั่งข้างหลังกับณิลลา เลยพยายามให้ณิลลาพูดกับตา ตลอดทางที่ขับรถพาพ่อกลับบ้าน ถามณิลลาว่า … “ณิลลาดูให้ทีซิ้ลูก ตาค่อมคาดเข็มขัดมั้ยลูก?” ณิลลาตอบด้วยความซื่อของเด็กว่า … “หนูจะมองเห็นได้ยังไงล่ะคะ คุณตาตัวใสขนาดนี้” ณิลลาหนูก็ทำให้วันที่เครียดทั้งวัน อย่างน้อยก็ได้ยิ้มทั้งน้ำตา #กลับมาอยู่บ้านกับพวกเรารอแม่ก่อนนะพ่อ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอบคุณน้าค่อมที่เคยสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมาตลอดด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081751