ชวนน้าไม่ทัน! เต๋อ นวพล เศร้า อยากร่วมงาน น้าค่อม อีกครั้ง แต่ไม่มีโอกาสแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษด้วยชวนน้าไม่ทัน! เต๋อ นวพล เศร้าเสียดาย ตั้งใจอยากร่วมงาน น้าค่อม อีกครั้ง แต่ไม่มีโอกาสแล้ว ดีใจที่เราได้เคยพบกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เคยมีโอกาสได้ทำงานกับตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ในหนัง Die Tomorrow แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับ ไม่เคยลืมความประทับใจ จนถึงขั้นมีความคิดที่อยากชวนมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ทว่าไม่มีโอกาสนั้นแล้วหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของตลกขวัญใจคนไทย

ทั้งนี้ เต๋อ ได้โพสต์ภาพถ่ายกับน้าค่อม พร้อมเขียนข้อความว่า “น้าค่อมอ่ะ , พอน้าบอกว่าไม่ชอบถูกถ่ายรูป ผมก็เลยมีแต่รูปคู่นี้ในกล้อง (น้าก็ยังอุตส่าห์ใจดีมองกล้องให้) ก่อนถ่ายคุยกันว่า เดี๋ยวถ่ายน้าเสร็จ จะขอถ่ายคลิปน้าค่อมด่าผมว่าไอ่ซั๊สสสส ก็พลาดอีก รอบเพรสน้าก็ไม่ว่าง (เอาจริงๆ น้าได้ดูยังหนังยังเนี่ย 5555 คนชอบตอนน้าเยอะนะ)”

“ผมดีใจหน่อยเวลาคนไปทักน้าจากหนังเรื่องนี้ น้ายังพอจำได้ว่า ‘อ๋อ ไอ้ผู้กำกับที่ใส่แว่นน่ะเหรอ’ เพราะตอนถ่ายเราเจอกันในเวลาที่สั้นมากและหมดจากกองถ่ายนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ดีใจที่ได้เคยทำงานกับน้าสักครั้ง เป็นไอเดียที่ดูห่างไกลความเป็นจริงมากตอนนึกว่าจะชวนน้ามาเล่น แต่มันก็เกิดขึ้นจริง”

“ดีใจที่ได้ถ่ายน้าในเวอร์ชั่นที่เรียบง่ายที่สุด (จำได้ว่าพอน้าถ่ายเสร็จน้าตกใจบอกว่า เอ่า เสร็จแล้วเรอะ เรียกกูมานอนเฉยๆ เหรอเนี่ย ไอ่ซั๊สส) และน้ารู้มั๊ย น้าเล่นโหมดนี้ได้ดีมากๆ ใจคิดเสมอว่าอยากทำงานกับน้าอีกครั้ง คราวนี้จะให้เล่นทุกอย่างเลย จะพาน้าไป next level ให้ได้ แต่ผมก็ช้าไปเอง ครั้งนี้ผมชวนน้าไม่ทัน ผมก็ขอโทษด้วย , สุดท้ายนี้ ดีใจที่เราได้เคยพบกัน และขอให้น้า in peace ครับ”

นอกจากนี้ เต๋อ ยังได้โพสต์คลิปฟุตเตจที่ลองให้ น้าค่อม ได้ลองแสดงในแบบตัวเอง พร้อมแคปชั่นกำกับว่า “เทกนี้แล้วแต่น้าค่อม die tomorrow / น้าค่อม’s unused take ในขณะที่กำกับน้าค่อมใน die tomorrow , หลังจากที่เราได้เทกที่เราพึงพอใจแล้ว เราเลยขอลองอีกเทกให้น้าค่อมได้เล่นตามใจของเขาเอง”

“อยากให้ตั้งใจดูแบบไม่กด skip คุณจะได้เห็นวิธีพูดและมูฟเมนต์ต่างๆของน้าที่ไม่เหมือนกับในหนังจริงเลย (ถ้าใครเคยดูหนังจริงมาแล้วนะ) ตัวคลิปผมนำมา special feature ของดีวีดีที่เคยทำไว้แล้ว อาจจะไม่ชัดบ้างก็ต้องขออภัยครับ เห็นอยากดูกันเลยลองหามาให้”

“ฟุตเตจเก่าๆ พวกนี้ ต่อให้ไม่ได้ใช้ในหนัง มันก็มีค่าเสมอเลยเมื่อเรามองย้อนกลับมา นี่ตัวเองนั่งดูอีกทีก็รู้สึกว่า ดีใจที่ได้ทำหนังเรื่องนี้ เราจึงได้มีโมเมนต์ดีๆ กับผู้คนดีๆ เก็บไว้ในชีวิต”

ขอบคุณภาพ FB : Nawapol Thamrongrattanarit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6374116
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6374116