ไอซ์-แบงค์ เศร้า เก็บอัฐิ น้าค่อม กลับบ้าน รอแม่หายป่วยจัดพิธีทำบุญ


ให้คะแนน


แชร์

1 พ.ค. 2564 14:39 น.

หลังจากที่ ค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 และมีพิธีฌาปนกิจศพเมื่อ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของคนในครอบครัว ตลอดจนถึงคนในวงการ เพื่อนๆ และแฟนๆ ของนักแสดงตลกดัง โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด ส่วนบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า โดยคนในครอบครัวมีเพียง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว และ แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ สามีของไอซ์ ที่สามารถมาทำพิธีได้แค่ 2 คนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พ.ค. 2564 ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ไอซ์-แบงค์ ก็ได้มาทำพิธีเก็บอัฐิของน้าค่อม โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีความรวดเร็ว ตามมาตรการการป้องกันการระบาดโควิด มีพระภิกษุ 1 รูป ทำพิธีสวดบังสุกุล ส่วนบรรยากาศยังคงเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยไอซ์ยังคงร่ำไห้เสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อ กอดโกศที่บรรจุอัฐิของคุณพ่อและนำลงมาจากเมรุ

ซึ่งในเบื้องต้นทางครอบครัวจะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน เพื่อรอให้ เอ๋ ประภาศรี ปรีดากุล ภรรยาของน้าค่อม หายป่วยจากโควิด และครอบครัวจะจัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลอีกครั้ง หากได้กำหนดการแล้วจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081868
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081868