แจ๊ค แบล็คแจ๊ค รับผิดนอกใจ แต้วกิ้ว รัก 7 ปีล่ม ทำใจไม่ได้นับวันรอกลับมา


ให้คะแนน


แชร์

“แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้อง ด้วยความโง่ของตัวเอง

เมื่อมันเกิดขึ้น เราได้พยายามกันมาสักพัก แจ๊คพยายามกลับตัวทำทุกอย่างให้ดีเพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้น้ำหนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้าย น้องก็ไม่ไหว

สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอด คือ รอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้ แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค

แจ๊คเป็นผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับ และถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้ แจ๊ครักน้อง 7 ปีของเราเป็นความรักที่สวยงามมากและที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้อง มันคือความรู้สึกจริง

แจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไป แจ๊คจะทำให้น้องกลับมา จะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ รูปนี้คือรูปที่แจ๊คชอบที่สุด เพราะแจ๊คคิดว่า รูปนี้มันควรจะเป็นงานของเรา จะหายไปสักพัก ถ้าต้องโพสคือเรื่องงาน มีอะไรติดต่อ พี่ต้อง ผจก แจ๊คนะครับ

แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำๆนั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้ เจ็บมาก เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารัก และครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้าง ด้วยความโง่ของตัวเอง จิตใจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมา หรือจะกลับมารึเปล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081910