เจนนี่ ฟาดกลับฝากถึงคนที่ไม่ชอบ ขอให้อดทนเพราะยังอยู่ตรงนี้ไปอีกนาน


ให้คะแนน


แชร์

1 พ.ค. 2564 16:09 น.

พักหลังมานี้ไม่ว่า นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ จะขยับตัวทำอะไรโดนดราม่าตลอดแบบไม่พัก อีกทั้งยังโดนวิจารณ์มาตลอดทั้งเรื่องงาน เรื่องความรักและการใช้ชีวิต แต่ เจนนี่ ก็พยายามมองข้ามและปล่อยวาง 

ข่าวแนะนำ

แต่ล่าสุดเจ้าตัวทนไม่ไหว ขอระบายความในใจทั้งหมด หลังจากที่ถูกกระทำมาต่อเนื่อง โดย เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า

“ในขณะที่สถานการณ์ที่มีเรื่องเครียดมากมาย บางคนหางานใหม่ บางคนหาอาชีพเสริม บางคนหาวิธีเอาตัวรอดให้กับครอบครัว แต่คุณก็ยังคงมีเวลา โพสต์ด่า โพสต์แขวะ อัดคลิปบลาๆ ด่าคนอื่นเพียงเพราะเรื่องส่วนตัวเขา แล้วแบบนี้ชีวิตคุณจะมีความสุขได้อย่างไร การเห็นคนอื่นมีความสุขมันทำไมนักหนา มันทนไม่ได้เลยหรอ ทำไมไม่เอาเวลาไปหาความสุขให้ตัวเอง ยังไงก็สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อดทนหน่อยแล้วกันนะคะ เพราะยังคงเห็นกันไปอีกนาน

ทุกวันนี้หนูพยายามฝึกตัวเองให้ปล่อยวาง เพราะหน้าที่ของหนูคือต้องดูแลครอบครัว ทำยังไงก็ได้ให้หนูและครอบครัวมีความสุข หนูพยายามทำทุกอย่าง ให้หนูกลายเป็นคนที่ดีขึ้น แต่น่าแปลกใจที่ ความสุขของเรา มันดันไปทำให้บุคคลบางกลุ่มไม่มีความสุข จนต้องออกมาระบาย ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

ขออนุญาตโพสต์ไม่น่ารักสักโพสต์นะคะทุกคน และสำหรับโพสต์นี้เชื่อว่าไม่โดนใจใครอีกหลายคน ก็ต้องขอโทษอีกครั้งด้วยนะคะ และครั้งหน้าหนูจะอดทน และปล่อยวางให้ได้มากกว่านี่ค่ะ

สำหรับที่คนบอกว่าทำไมหนูไม่ปล่อยวาง เรื่องของคนอื่นหนูปล่อยวางและพยายามปล่อยผ่านมาตลอด แต่ครั้งนี้หนูโดนกระทำ หนูแค่อยากระบายเช่นกัน ขออนุญาตไปคิดงานต่อก่อนนะคะทุกคน ขอบคุณมากๆที่แวะมาเม้นแลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็นกัน ทุกคนก็สู้ๆนะคะ รักเพแหละตามใจใครมาเม้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081886
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081886